RED DRAGON...

5.5K 107 2
                                    

A:N:// pag pasensyahan niyo na tong update na to ;) 

I think short update lang to kasi sa ipod ko lang to tinype *o*

hirap po mag type para malaman niyo.. Hohoho! ;) waley lang

Trip ko lang magsulat :) 

ENJOY ^_____^

-----------------------------------------------------------------------

CHAPTER 5

NORMAL POV:

Tapos na lunch break nila sabie kung kaya hinatid nito ni Todd sa room kung saan ito naka assign. Meron pang 15 mins sila Todd bago mag end ang kanilang lunch break atska gusto rin naman niya makasiguro na makakapasok ng safe ang kanyang minamahal..

Nasa tapat na sila room at marami pa rin nag sisi tilian na babae kapag nakikita siya.Alam nilla na nay girlfriend pero kahit ganun marami pa rin siyang admirer kasi di niya ikankaila na gwapo talaga siya. ( yabang much nuh.. XD)

"babe, Pasok na ko sa room ah"-sabie

Pero hindi pa rin niy binibitawan ung kamay nilang dalawa kung gayon ay sobrang namiss niya ito. Almost 1 week kasi sila hindi nagkita nung bakasyon dahil nga sa sobrang busy nito.

" babe are you listening? Get off yur hands na uh.. >// > nasa room ko na tayo" - sabie

" ahh ehh sige babe, I love you so much "-me and then I kisssed her before I leave..

>////> <///< - siya

" s-sige babe, i love you more and more >//<" - sabie.. I saw her blushing that"s why i found her cute ! ;)

TODD POV:

(First time in History na nagkaroon ako ng POV miss.shey aa)

e-ehh k-kasi todd mahal kita kaya kita binigyan ng POV >///>

(AHAHAHAH!SORRY IM TAKEN NA MS.SHEY and I LOVE HER SO MUCH)

HAHAHHA! Eto naman Joke lang! my Timothy na ko ! XD hahah

(whatever ms.shey! :P)

Hinatid ko na si Sabie sa kanyang room gusto ko pa nga sana hindi bitawan yung kamay niya kaso siyempre kailangan ko na rin siya bitawan dahil may pasok siya ayoko naman bumagsak siya ng dahil sakin diba? kahit gangster ko ee hindi naman ako bad influence katulad ng iba.(Im not pertaining to someone ^__^).

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon