~A/N: Ako'y nagpapasalamat sa mga taong sumuporta ng aking storya :) Ay, nakaka flattered ng sobra yung ginawa niyo na talagang binisita niyo pa yung inbox ko para lang sabihin na maganda ito! kyaaaaaaaaaaaaaaaaa! sorry nga din po pala kung I-Onhold ko to aa! I have my certain reason Why I hold this story, una na siguro dun ay na occupy ng TFGB yung utak ko kaya wala na ko maisulat dito!
Happy 7K read MBG :"> Kawaii sa mga readers ko :* I love you all mga babies! x) Di ko alam kung masasatisfy ko kayo sa UD ko ngayon pero I'll try to catch up pa rin.. Mag baback read ulit ako. hahahhaah! :) sana naman paki vote naman po yung previous chapter ^^,
Enjoy -------------------> Sabie on the side. (ganda niya talaga! )
************
CHAPTER 23
[SABIE POV:]
"WHAT IS THE MEANING OF THIS?"
sht that voice.. I slowly turn back! and yess! it's him!!
"Babe??!" gulat na sabi ko.. homayghaddd :O ano gagawin ko?? di ko alam gagawin ko >_< masyado pa naman possessive si babe.
lumapit siya sakin at hinawakan yung braso ko."who is he? ha ? charlise?" ayan na >_____< tinatawag na niya kong charlise ibig sabihin niya ay galit na siya..
"B-babe l-let me explain.." sabi ko sa kanya..! ang dark kasi ng aura niya :(
niluwagan naman niya yung pagkahawak sakin >U< ang sakit kaya! tiniis ko lang kanina.
"Sabie are you alright." sabi ni burt sakin.. nako patay! wag ka na lumapit dito burt! >_< nakakatakot boyfriend ko :(
tumingin si todd kay burt tapos tiningnan niya ulit ako na sinasabing better-explain-or-else-i-will-kill-that-ass-look >_____________<
"Ammm.. b-babe t-this is burt my childhood friend and burt this is todd, my boyfriend" nagkatinginan silang dalawa tapos nag shake hands..
"ikaw pala yung boyfriend ni bebe ko" sabi ni burt! halaka!!!!!!!!!!!!! bat sinabi niya yung bebe.. uwaaaaaaaaah.
"Bebe??" todd asked it seriously.. myghaadd this is war..
gumawa na ko ng paraan alam ko kasi may hahantungan to ee..
"TITAAAAAAAAAAAA!" sumigaw na ko..
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Gangster (Completed)
RomanceGANGSTER?? DO YOU IMAGINE? WHAT GANGSTER IS?? GANGSTER ? PAG sinabing GANGSTER? unang una natin iniisip na sila ay. SIGA BASAGULERO LOKO-LOKO BABAERO LASANGGERO, MAANGAS MAYABANG HANAP LAGI NG GULO. WALANG SINASANTO. yan yung mga karaniwang iniisip...