NEXT UPDATE HERE YOU GO >>>
ENJOY NIYO LANG:>HAHAHAHAHA
Walang MASAMA KUNG MAG VOVOTE KA
SA PREVIOUS CHAPTER DIBA?THANKS:*
Picture of TODD >>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
---------------------------------------------------------------------------------
CHAPTER TWO:
*KRINGGGGGGGGGGGGGGGGGGG**KRINNNNNNNNNNNNNGGGGG*
Bell na pala.....
nagsipasukan na yung classmate ko galing sa labas,grabe ha?talagang sinakto nila yung pag ring ng bell bago pumasok.daming transferee ngayong year na to pero halos lahat classmate ko nung 3rd year ako pero kahit ganun hindi ko pa rin matandaan name nila kasi hindi din naman ako interesado eh lam mo yun?I know Im good in Memorization (based on Chapter1)Yes!I admit that!pero itong mga kaklase ko na sobrang landi at maarte grabe kung maka make up.kailangan mo pa ba alamin kung sino?diba hindi?HAHAHAHA!
"BOO!"
"AY KAMBING NA MY BANGS!"
"HAHAHHAHAHAHAHAHAHAH!NAGULAT SIYA!WAHAHAHAHHAHA!SANA PINICTURAN NATIN SIYA! PANG FACEBOOK YUNG ITSURA!" haist kahit kelan tong kaibigan ko!mga siraulo kung hindi ko lang to kaibigan baka matagal na to nakalibing ng buhay.Anyway yang gumulat sakin yan si CHLOE SAMANTHA VILLANUEVA, 16. anak mayaman din yan ang pinakabaliw este makulit saming apat.
"YO!sabie wazzup?"yan naman si Alisha Thea Torres, 17 anak mayaman din yan ang pinaka cool at hot saming apat.
"HI BIE ^_^" yan naman si Sarah Mae Bernal, 16 business partner ng dad ko yung dad niya, my ever bestFriend ko siya ang pinaka mabait at maintindihin saming apat.,
"Im ok guys!^__^ bakit kayo late na dumating?"
"ehh kasi alam namin na may meeting mga faculty ngayon kaya nagpalate kami ng konti" sabi ni sarah.
"kaya pa--"
*BLAG* *BLAG*
o_______________________O kakagulat naman yun.kung may sakit lang ako sa puso siguro kanina pa ko inatake nito.
BINABASA MO ANG
My Boyfriend is a Gangster (Completed)
RomanceGANGSTER?? DO YOU IMAGINE? WHAT GANGSTER IS?? GANGSTER ? PAG sinabing GANGSTER? unang una natin iniisip na sila ay. SIGA BASAGULERO LOKO-LOKO BABAERO LASANGGERO, MAANGAS MAYABANG HANAP LAGI NG GULO. WALANG SINASANTO. yan yung mga karaniwang iniisip...