Chapter 17: BITCH :)

2.8K 59 0
                                    

~maguupdate ako (^_^)/* pagpasensyahan niyo na yung ibang spelling nagupdate lang kasi ako through Ipod :)

Enjoyyyyyyyyyyyyyyyy

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

- whatever happen it will happen..

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Chapter 17

"Bie, bie .. Gising na! Nandito na tayo"

(-__-)??

"Hmmm"

"Hoy , SABIE! Gising na! Nandito na ho tayo! Kung di ka gigising dyan si mrs.dumbo este mrs.dorbus ang gigising sayo! "

-_O

O_-

O_O

"Kyaaaahhh! Sorry Bie!"aish! -.- nandito na pala kami.. Pagsilip ko sa bintana ..

O___O wow! As in Wow!!! :) S-school ba to? Or white house? Grabe! Ang ganda!

"B-bie? San ba tayo pupunta? Mukha naman tong hindi school"sabi ko kay sarah.. Eh talaga naman ih.. Mukhang hindi school..

"Ano ka ba bie.. Bundok lang teh ang peg mo? Natural school yan"+_+ nako naman! Kung di ko lang to mahal baka masapok ko na to.

"Eh kasi Bie ang ganda.. Grabe! Parang white house ee tapos yung building dito para pang american style.." Totoo naman ih.. Parang bahay ata to ni Mr.Obama ee! :)

" OA Lang mag describe teh? Eto kasi yung top 1 school sa buong asia tapos sa top 3 namn sa buong mundo.. Elite lang nagaaral dito.. Lahat ng grumagraduate dito sure na ang trabaho ang maghahabol sayo.. Atska ang alam ko foreigner ata may ari nito feel ko nga kasama sa mga kalaban ng dad mo pgdating sa business world ee" may punto siya..

"Teka, akala ko FU ang top 1?"

" oo bie, sa buong philippines, pantay lang sila nitong school na to.. Pero tong CU na to ang top 1 naman sa buong Asia tapos Top 3 naman sa buong mundo.."

"Ganun ba? Grabe naman pala dito!:)edi puro bratinella ang mga tao dyan" i retorted.

"Sabi nila, Some of them pero di lahat .. Pero sabagay lahat ng tao dito naka kotse" pagtingin ko sa labas.. Oo nga nuh.. Tapos ang gaganda pa ng mga sasakyan although sa FU din ganun pero iba to ee.. triple ang laki nito kesa sa FU..

At masasabi mo talaga na super duper high class ito..

Pero ok lang sakin kahit sa FU ako mag aral basta kasama ko naman si Babe ko >////> landi ko.. Haha

"Teka nga Bie, pano mo nalaman tungkol dito sa school na to?" Oo nga! Pano nalaman nito ee parehas lang kami ngayon lang nakapuna dito..

"Sinabi ni Ma'm kanina to since tulog ka hindi mo narinig atska 1st choice ko to pag magcocollege ako pero sa FU na lang ako mag college kasi sabi nila marami daw bumabagsak dito kapag wala kang IQ" talga? Grabe naman pala dito akala ko payamanan lang ang nandito pati pa pala pang matalinuhan..

"Talaga? Oo mag FU nA lang tayo bie, atlist mag kasama tayo.."

" tama ka dyan.."

"Ok class, you have 30 mins to have lunch.. Alam kong gutom na kayo kaya hala sige mag si kain muna kayo.. May malapit dito na cafeteria..after you eat bumalik na kayo dito at para makapag simula na tayo ! Understand?" Mrs.dorbus

"Yes.. Ma'am"sabi nilang lahat..

Lumabas na kami ni bie sa bus para hanapin yung cafeteria na sinasabi ni ma'm..pero mukhang hindi ata naman mahahanap yun ee sa sobrang laki ba naman nitong School na to mahahanap kaya namin to within 30 mins lang?

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon