Chapter twenty two: burrrrrttttttttt! <3

2.2K 53 2
                                    

MB'c: sorry for the late update >_n

Anyway dun po sa mga readers na nilagay pa talaga yung story ko sa library nila! Maraming Salamat po sa inyo! ^____^ nakaka taba naman ng puso! :) siya nga pala sino po gusto sumali sa group just click the link located on my 'about me' profile dito sa wattpad.. I dont know what you called that pero parang ganun na rin yun.. Hihihi :)

(Note: sorry kung may mga mali man dito edit ko na lang if ever my time ako.. Mobile ulit to ee nakakatamad mag type sa Lappy )

Baka short ud ulit to.

---------------------------------------------------

Chapter 22

"Like, Emerghed... Ang ganda ganda mo na sis... You look blooming today!".sabi ni tita alodia sakin.. She's came from Canada.. My mom's bestfriend..

"Salamat po tita ^_____^ san na nga po pala si Mar??"sabi ko kay tita..

"Ahh, si mar? Nako iha, di ko alam kung saan nagpunta yung bata na yun kanina nandito lang sa tabi ko , ngayon nawala na.. Baka nasa garden iha.. Osyaaa paki tawag naman siya iha, tapos bumalik kayo dito para matingnan mo na yung pasalubong ko sayo at sa iyong mommy" i just nodded.. And umalis na..

Naglalakad na ko patungo sa garden namin..

Nakita ko yung lalaking nakatalikod mula sa kinaroroonan ko.. Tila, nagiisip o namamangha sa mga bulaklak na tinanim pa talaga ni manang rosa dito..

Papalapit na ko sa kanya ng humarap siya sakin..

Bakas sa kanyang pagkagulat pero napawi din ng ngiti..

"Kamusta na, bebe sab???"

"Kyyyaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh!!!!!!!! Buuuuuurrrrrtttttttttttttttttttttttttt!" Sabay talon ko sa kanya at yun ang dahilan ng pagkabagsak namin sa bermuda grass..

"Aray! Naman! Di ka pa rin nagbabago!"sabi nito.

Ang awkward ng position namin.. Im on top of him..

Pero

^______^ ganito na talaga since before! :))

"Waaaahhhh! Namiss kitaaaa burrrrrttttttt! >n

"I miss you too! Balita ko may bf ka na aah? Sino naman yang malas na lalaki na yan" pang aasat nito sakin.

"Waaah! Bad nito >n

"Like, duh! Maghunus dili ka naman sa ma pinagsasabi mo"

"Kapal neto! Baka ikaw?! Sino malas na babae ang niligiwan mo dun? Tsk tsk!"

"Nako! Sa mukhang kong gwapo??? Malas sila? Bala sila pa maswerte.. Hot na nga ako , gwapo pa! San ka pa" sabag pogi sign here.

"Naaaaah! San banda? Sa kuko?? Hahahahahaahahaha" pang aasar ko

"=____= ahh, ganun ah.. Kuko pala aa"

"W-wait! Dont do that plea--- HAHAHAHAHAHAHAHAHA! A- ano hahahaahahahahha ba!!!! Plea- hahahahahahah se ahahahaha i cant breathe! Hahahahaha"

"You deserve it! Hahahah! Ang cute mo talaga" sabay pat ng kamay niya sa ulo.. Aso lang?? +___+

"Kasi naman, parang jinjoke ka lang ee,"

"Oo alam ko, halika nga dito! Payakap nga sa bebe ko!" Sabi nito sakin

Almost 7 years na rin kami hindi nakikita niti.. He's Burt Ben Mar Hidalgo, he's my childhood friend.. Since ang mom niya and mom ko were bestfriends.. So like, were friends na rin.. Minsan nga pinagkakamalan kami nila na mag bf daw nito.. Like eeew, diba?

Hahahah, pero wag ka! Laking pinagbago niya ngayon.. Mas lalong gumwapo at Cuttttteeeee!

Hinug ko siya...

I miss my bestfriend so much.. Yeah! I consider him as my bestfried kasi siya rin yung nagtatanggol sakin nung bata ko , maliban din kay sarah.. May bff din ako.. Di ko lang naikwento.. Hihihi..

"I miss you" bulong nito sakin

" i miss you too, bestplend"

And then he hug me back..

Mga 4 mins na nakakalipas ng

"What is the meaning of this sabie?"

Shit!! That voice?

"B-babe?"

---------------/---------------------

_ kawaii sa inyong lahat.. ^____^, Done chapter 22 .. Thank you ng marami sa mga nag comment at lalo na sa nag Vote! :))) waaahhh! I love you guys! Please Vote, Comment and Be fan guys! :)) hindi ko kayo matiis kaya nag update na ko agad..

Kung sink want mag pa dedi, just message ne privately.. Para naman maalam ko kung sino.. Thank you and goodnight!:)

VOMMENT

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon