Pleassee Kurt ! Pleasee! T_T

3.4K 69 0
                                    

A/N: UPDATE UPDATE UPDATE.. HERE YOU GO! :D

-------------------------------------------------------------

CHAPTER 11:

"SABIEE!!!!!"-Todd

----------------------------

Hindi pa rin maalis sa isip ko yung nangyari sa pag uusap namin ni kurt.Alam kong isang Malaking pagkakamali nuon ang ginawa ko..Naging Duwag ako pero masisisi niyo ba ako na ayoko siya masaktan ng ganun?Dahil minahal ko siya bilang kapatid/kaibigan at wala ng ibang hihigit pa dun.

Kurt?

pleasssssseee 

kung may binabalak ka man?

wag mo ng ituloy........

Sana mapatawad mo ko...............

Nakita ko pa rin yung pighati at sakit nararamdaman niya sa mga mata niya. nakita ko yun nung nagkatitigan kami.

Traydor na luha na to... Bakit ganun nasasaktan ako? patuloy pa rin nag flashflash back sakin yung mukhang yun..

naiiyak ako dahil iba na yung Kurt na nakilala ko nuon.

yung dating Kurt na Masiyahin, Palatawa, at Lampahin ngayo'y mukhang nag iba na..

at yun ay nang dahil sakin..

***FLASH BACK***

"Dada pleasee dont do this"

"Sorry princess, But we have to"

Nandito kami sa bahay ngayon.. pupunta kasi kami ng Japan for good dahil sa business namin dun na malapit na malugi.

"Dad plea---"

"Princess. No more pleasee ok? my decision is final!" sabay balik sa pagbabasa ni daddy ng newspaper.

"I HATE YOU DADDY!"

"Princesss---"

*BLAG*

Binagsak ko lang naman yun pintuan.. AYOKO umalis, ayoko iwan si SARAH! Ayoko iwan bestfriend ko! T_T

@Fast Forward

Almost 1 week na ko nandito sa kwarto ko sa japan. Hindi ako lumalabas ng bahay dahil hindi pa rin ako makaget over sa nangyari. Ayoko talaga iwan ang best friend ko kasi siya lang yung katangi tangi kong kaibigan ko nuon sa pilipinas.

"Princess you need to socialize to others." sabi ni yaya na parang nahihirapan pa sa pag eenglish.

"Yaya, I know naman po ee.. Sige dont worry mamaya lalabas po ako"-ako. ayoko sana lumabas kaso ayoko naman malungkot si yaya kahit papa ano kasi matagal na kong kilala niyan simula pa ata nung sinilang ako nandyan na yan si yaya.. wala siyang anak kaya tinuring niya rin ako na parang anak niya. sobrang bait nyan ni yaya lahat ng problema ko siya ang dumadamay sakin bukod kay sarah na bestfriend ko.

"Buti naman princess"-yaya

"yaya, dont call me princess, call me by my name naman po."

"Ok sige princess este Sabie"

"Yan ! ganyan po! hihihihi."

"Ikaw talagang bata ka, hala sige magluluto lang ako ng kakainin natin mamaya"

"Ok po Yaya"

Umalis na si yaya. tapos eto ako? lalabas na ng bahay. wala naman si daddy dito ee. twing gabi na siya umuuwi same thing with my mom.. always workaholic ang dalawa.. They dont have time for me!:(

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon