-End Of Season 1-

3.1K 64 4
                                    

~ READ THE AUTHOR'S NOTE AT THE END, READ AT YOUR OWN RISK~

xx

IS THIS THE END?

[ THIRD PERSON POV]:

*BANG*

Isang tunog na lahat sila ay hindi makagalaw, para bang napaka slow motion ang nangyari.. Lahat sila nanigas sa nangyari, hindi nila alam kung bakit nadamay pa ang isang tao wala naman kinalaman.

"FCK!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" sigaw ni todd sabay takbo kay sabie na nakahandusay sa sahig.

"SABIE!! BABE! WAKE UP! SHIT!" sigaw na sabi ni todd, ginawa ni Todd ang first Aid na natutunan niya.

"SHIT! FCK! BABE! HANG ON! DONT LEAVE ME! SHIT!" sigaw pa din ni todd. hindi niya alam kung paano niya mapapatigil yung dugo na dumadaloy sa kaliwang balikat ni sabie.

Hindi makatingin ang ibang RED DRAGON sa pinuno nila.

lumapit si Marlou kay todd. " First, much better kung dalhin na natin si sabie sa hospital." malumanay na sabi ni marlou, pero nataranta na siya sa loob loob niya.. kahit siya nasasaktan sa nakikita niya na ang kanyang kaibigan ay nasasaktan dahil sa nangyari. at hindi niya maatim makita yung girlfriend niya na si sarah kung makita niya ang bestfriend niya sa situation na to.

"SHIT! SABIE ! FCK! DONT DIE! DAMN!" sigaw pa din ni todd, kaya ang ginawa ng ibang dragon ay kinuha si sabie kasi mukhang hindi pa maidala ni todd si sabie sa hospital sa sobrang takot na mawala ito.

"FCK! WHERE THE HELL YOU WILL BRING SABIE! SHIT!" 

"Sa hospital" simpleng sagot ni pip.

"OH~ SHIT! YEAH YOUR RIGHT!" hinayaan ni todd na buhatin ni pip si sabie niya.

kinalma ni todd ang sarili niya at tiningnan si pip. " I trust you" simpleng salita pero napaka lalim. tumango na lang si pip bilang tugon.

sinundan lang ni todd ang kanyang kaibigan na papalayo habang buhat buhat ang kanyang pinakamamahal.

nung nawala na sakanyang paningin. tumingin siya sa harap kung sino ang naging sanhi ng lahat.

"YOU!" sabay turo dun sa taong bumaril sa kanya.

My Boyfriend is a Gangster (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon