Kabanata 02

266 33 2
                                    

Monica's POV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Monica's POV

Umaga na ngayon. Pumunta nga kagabi si Kris sa condo ko. Pagkapunta niya ay agad niya kong hinalikan. Di ko nga alam kung saan niya nakuha yung address ko eh pero nung hinalikan niya ko, tumugon nalang ako.

Wala naman kasi kong magawa eh. Nung nasa condo ko na kami, we kissed like there's no tomorrow. Muntik na nga kaming mag you know eh.

Naalala ko pa nga sa kanya kagabi yung ex ko.

He's my first love. My first boyfriend. My first kiss. All of my first except from my virginity but anong ginawa niya? Niloko lang niya ko.

[Flashback]

"Hey Monica"

Nagsalita si Clinton sa tabi ko.

Clinton is my first boyfriend eversince. 2 years na nga kami at masaya naman ako dahil di naman nawawala ang pagmamahal namin sa isa't-isa. Bukod dun, ay masaya rin ako dahil ang tibay ng relasyon naming dalawa.

"Why?"

I asked him. Ewan ko kung guni-guni ko lang but nakita kong namumula siya.

"Can I.. ahm kiss you?"

Utal-utal na nagtanong siya. Kiss? Yun lang naman pala e. Kala ko naman kung ano na.

"Why not? Im your girlfriend, and you're my boyfriend. Wala namang masama doon diba?"

Sumagot ako na may halong patanong sakanya.

Nginitian niya ko at dahang-dahang lumapit sa akin. Pumikit siya, kaya naman pumikit rin ako.

Di nagtagal, naglapat na ang mga labi namin. Parehas kaming gumagalaw at tila gutom na gutom sa isa't-isa.

Our kiss became deeper and deeper. His softlips is teasing me.

And somehow, nagulat nalang ako ng bigla nalang niyang hinawakan ang boobs ko. Sa sobrang gulat ko ay na-itulak ko siya.

"Im sorry" wika niya bago umalis.

---

Kinabukasan. Hindi niya ako inihatid papuntang school. Medyo nadismaya ako dun, pero okay lang. Magkaklse naman kami kaya pwede ko pa siyang maka-usap mamaya.

Players In HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon