Kabanata 01

365 36 3
                                    

Monica's PoV

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Monica's PoV

Ahm.. hi, ako nga pala si Monica Faith Ferrer. Playgirl daw sabi ng iba. Ewan ko ba kung bakit tinawag akong ganun? Lapitin lang naman ako ng lalaki at ine-entertain ko lang naman yun? Porket ba lapitin ako ng mga lalaki, playgirl na agad ako? Masama bang ine-enjoy ko lang ang buhay kaya in-eentertain ko yung mga lalaki na lumalapit sa'kin? And kung sakaling playgirl man ako! Wala silang pake-elam. May dahilan naman ako. And isa pa, kung sakali mang playgirl ako, di naman ako yung nakikipag-ganun kung kani-kanino man. Virgin pa naman ako, no? Puro halik lang kasi ang mga ginagawa ko sa mga lalake ko.

"Ayoko! Di ako makikipag-break! Pagkatapos.. pagkatapos ng.."

Si Clark yan. Umiiyak siya ngayon dahil nakipag-break ako sa kanya. Masyado siyang mababaw dahil umiiyak siya. Sa una palang naman, sinabi ko na sa kanya na hindi ako nagseseryoso sa mga lalaki eh. Sadyang ano lang ako. Tapos siya naman, in-assume na mahal ko siya. Sorry nalang sa kanya dahil kahit kelan di ako magmamahal ng nerd, hmp! He should be thankful pa nga dahil pinatulan ko siya eh.

"Clark, ayoko na sayo. Di ka marunong humalik at diba sa una palang sinabi ko na sayo na di ako nag-se-seryoso sa lalake? Tapos ngayon, iiyak ka! Pasalamat ka pa nga't pinatulan kita e. Tanga ka kasi. Sabi ko na ngang di ako nag-seseryoso sa lalaki tapos, minahal mo pa ko"

Umirap nalang ako matapos kong magsalita. Nakaka-bored naman dito.

"Kala mo, darating din ang karma sayong babae ka! At sisiguraduhing kong kapag nakarma ka na eh, tatawanan nalang kita"

Bumulong pa si Clark pero narinig ko naman.

As if naman matatakot ako sa sinabi niya? Duh!

"Scary naman!"

Nagsalita na'ko atsaka tuluyan ng umalis.

Sorry kung ang sama ko but this is me. The true me. The true Monica Faith Ferrer.

---

Brent's POV

Kiniss ko siya ng matagal. Ano ba naman to? Parang tuod humalik. Tsk.

Inihinto ko na yung kiss dahil di naman ako nag-e-enjoy. Napaka-tuod humalik ng babaeng to. Ang laki-laki ng boobs tapos ang ganda-ganda, hindii naman pala sanay humalik. Haaay.

Ah.. Ako nga pala si Brent Xaiver Faulker. 18 years of age. Proud playboy/womanizer/casanova/basta babaero. Virgin pa naman ako. Nagulat ba kayo? Sabagay, sino ba naman kasi ang taong hindi magugulat kung malalaman niya na ang isang playboy na katulad ko ay virgin pa? Naturingang playboy, tapos virgin pa? Hahaha. Inilalaan ko kasi yung virginity ko sa taong mahal ko.

Players In HouseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon