7 giờ tối..
alô cháu đang đi đâu thế về nhà gấp.. cháu quên hôm nay là ngày gặp mặt hai nhà sao.. về nhanh cho bà.. Vâng.. giọng điệu bên kia đầu dây đầy chán nản..
2 tiếng sau chiếc xe sang trọng của gia đình LÊ gia xuất hiện tại một nhà hàng 5 sao SEDO nổi tiếng nhất châu á.. Bước xuống xe là một đôi ông bà gìa đẹp lão nhìn rất sang trọng và quý phái.. tiếp theo là một chàng trai khôi ngô tuấn tú bước ra anh khoác lên trên mình một bộ đồ vets đỏ nâu đầu vuốt keo bóng lưỡng.. anh thu hút hết tất cả những ánh mắt xung quanh.. toát lên một vẻ lịch lãm.. điển trai đến mê hồn.. những người nhìn thấy không khỏi phải xuýt xoa khen ngợi.. không chú ý đến những người xung quanh anh đỡ tay bà bước thẳng vào đại sảnh.. đến tiếp một căn phòng rộng lớn.. mở cửa ra..
- Ô tôi thật xin lỗi. tôi có chút chuyện nên tới trễ.. cô chú không phiền lòng chứ.. bà cụ lên tiếng..
- không. cháu cũng vừa tới thôi , bác đừng bận tâm.. xong rồi người đấy lê mắt về phía anh.. Đây là cháu trai đích tôn của bác à, ôi nó đẹp trai đến thế à.. cái CHI nhà ta sướng rồi.. bà cụ gật gù cười.. phải đấy.. bà đẩy tay ra hiệu cho anh chào lại người kia..
- con chào cô ạ.. bị bà kí cho một cái . cô à.. phải là mẹ vợ chứ. cậu gật gù tỏ ý hiểu.. CON CHÀO MẸ VỢ Ạ.. - ngoan, mẹ chào con..
lúc này ông gil lên tiếng vì cái chân sắp trụ hết nổi rồi.. - thôi vào bàn ngồi nhé đứng lâu lắm rồi đấy. tất cả bước vào bàn ngồi. lúc này bà của anh mới tháo vác lia mắt nhìn cháu dâu nhưng chẳng thấy nó đâu. - ủa thế cháu dâu đi đâu mà nãy giờ ta chưa gặp nó.. - à cháu quên nói bác thông cảm cho nó đi xuống sảnh gặp bạn một tí .. nó lên liền đấy bác nhanh thôi..
trong thời gian đợi nhân vật chính còn lại xuất hiện thì hai bên thông gia hàn huyên tâm sự. nào là hỏi thăm sức khỏe.. kể những chuyện xảy ra trong những năm qua. chỉ có một mình cậu ngồi im thin thít.. trong đầu cậu chỉ có hai chữ chán nản.. độ khoảng năm phút sau có một cô gái.. mặt một chiếc đầm vảy cá , nước da trắng hồng làm ửng lên hai cái gò má thon thóp..một nụ cười cháy cả nắng.. ánh mắt long lanh.. khiến ai nhìn vào cũng xoáy sâu trong ánh mắt đó như tìm thấy thứ gì nó.. và tất nhiên gil cũng vậy anh nhìn cô đắm đuối chẳng thể rời mắt đi được. CHI bước nhẹ nhàng đến bên ông bà cuối đầu cung kính chào. - cháu chào ông bà ạ. thấy cháu dâu là mắt bà sáng rực lửa. ngoan ngoãn cháu dâu hôm nay đẹp thế.. bà vỗ vỗ vai CHI.. lúc này cô quay phía con người đang đứng hình kia.. - chào anh ạ.. lúc này gil mới quay về trạng thái bình thường.. anh chỉ đáp một chữ..-CHÀO.
mẹ chi lên tiếng phá vỡ bầu không khí cứng nhắc đấy.. - nào đông đủ hết rồi chúng ta bàn chuyện cưới hỏi nhé bà gil gật đầu..
vấn đề đám cưới tôi tính thế này mọi người xem được không nhé.. đám cưới chúng ta sẽ tổ chức ở nhà hàng tiệc cưới PADJ, chúng ta sẽ không tổ chức linh đình, tôi không muốn chuyện ồn ào quá. thiệp mời chúng ta sẽ đi đặt sau. còn hai cháu chỉ có việc làm nhân vật chính đi chụp ảnh cưới thôi. thấy thế nào hả bà gil nói.
Mẹ chị lên tiếng.. vâng cháu như thế nào cũng được. cháu đã hứa với con NHƯ( là bạn thân của mẹ CHI đồng thời là mẹ của Gil) là sẽ gả con gái mình cho con trai nó. nay cháu thực hiện được lời hứa rồi thì mong nó ở dưới cũng mĩm cười với con.
CHI bước đến bên bà cuối đầu xuống nói nhỏ với bà cái gì đó. bà liền gật đầu.. được được ta chấp nhận .. không có vấn đề gì cả..
chỉ riêng anh ngồi một mình chẳng biết làm gì.. anh chẳng có cái quyền lên tiếng vì ngay lúc đầu chả phải anh đã hứa với bà..
sau khi hoàn thành việc bàn chuyện đám cưới tất cả đều ngồi chung với nhau ăn một bửa cơm..
kể từ ngày hôm đó CHI và GIl luôn bận rộn bởi những thủ tục đám cưới.. nào là đi chụp hình cưới, đặt bàn, mời khách, đi đăng kí kết hôn.. tất cả cơ bản cũng đã được hoàn thành.. chỉ còn hai ngày nữa là chi phải lên xe bông về nhà chồng.. cô chẳng muốn chút nào cả.. cô chẳng quen biết ai bên đó.. cũng chẳng yêu thương gì mà đi lấy chồng. chỉ tại ba mẹ cô mong muốn.. cô cũng nhắm mắt chiều theo thôi. bởi với cô họ có còn hơn cả đất trời... bà đã liều cả tính mạng của mình để sinh cô ra thì sự hi sinh nhỏ bé này của cô chả đáng là gì.
hôm nay khác với mọi ngày hôm nay 9h CHI mới dậy cô vẫn nằm gọn trong chăn chẳng muốn bước xuống giường tí nào muốn quyến luyến cái vòng thương yêu này thêm chút nữa..sắp phải xa nó rồi thì bỗng có tiếng gõ cửa của mẹ.. - chị à còn rễ tới kìa. chuẩn bị nhanh lên đấy. - đáp lại là một từ vâng.. cô nhanh chóng vực người dậy đi vệ sinh cá nhân..
tầm khoảng 15p sau cô bước xuống thấy anh đang ngồi trên chiếc ghế sofa nói chuyện với ba mình..
- con chào ba, chào anh.. ( cô tỏ vẻ như thân thiện lắm ) anh cũng chẳng kém gì.. - chào em. hai bác cho con xin phép đưa em đi với con một tí ạ.. chút nữa con sẽ đưa em ấy về..
- ưkm. đi đi.. bao lâu cũng được .. mẹ chi ghẹo.. chi ngượng đỏ cả mặt lên. - mẹ này kì quá đi, con đi nhé, tí con về ăn cơm hi..
tại phòng trà sopen.. - kính chào quý khách.. cho hỏi hai vị uống gì vậy. cho tôi một cà phê đen, tôi một ly cam ép. vâng đợi tôi một chút, có ngay ạ. đợi cho cô nhân viên đó đi chổ khác.
-Anh có gì muốn nói với tôi thì nói đi.. giờ không còn ai nữa
-tôi đi thẳng vào vấn đề luôn nhé.. tôi và cô cả hai điều không có tình cảm gì với nhau . chẳng qua là do gia đình nên chúng ta mới đi đến nước này. nhưng tôi chẳng muốn bị ràng buộc bởi cái hôn nhân nhàm chán này.. và tôi biết cô cũng vậy..
- tôi biết anh sẽ nói như vậy mà.. hãy soạn thảo cái hợp đồng hôn nhân đi sau một thời gian cả hai sẽ được giải thoát.. cô nói
- tôi đã làm luôn rồi. nếu cô thấy được thì hãy ký vào góc này giùm tôi. gil lấy ngón tay chỉ vào góc phải. cô cầm tờ giấy trên tay đọc nội dung là :
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]
FanfictionLÊ THANH TRÚC ( tên tiếng anh là GILLE) : 23 tuổi cao 1m82 là hotboy trường ABU và chỉ số IQ đạt mức tối đa 300/300 khiến những cô gái trong trường chết như điếu đổ, còn đám con trai trong trường thì chẳng ưa gì , rất ganh tị và luôn tìm cách hạ...