CÔNG KHAI..

3.1K 165 11
                                    

Chap này mình xin ành cho bạn Gilenchi-123 nhé.. Rất cảm ơn vì sự ủng hộ của bạn.. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ nha.. Cảm ơn tất cả mọi người đã đón nhận nhiệt tình nhé
thì.................. cô ngồi bật dậy..

-- anh nằm ở đó sao..

-- ơ bình thường anh vẫn nằm ở đây mà.. em hỏi chi lạ vậy..

-- nằm ở đó đâu lưng lắm đấy.. sao anh giỏi nằm thế nhỉ.. cái thân thì dài cả 1m8 mà cái ghế chỉ dài 1m7 vậy mà ngủ được mấy tháng em nể anh đó..

anh vẫn ngây thơ không biết gì.. -- ừ lúc đầu khó ngủ thật nhưng bây giờ anh quen rồi không sao đâu , em ngủ đi .. cô bực mình nằm bịch xuống lèm bèm..

-- đồ đầu đất.. thấy anh ngủ đấy đau lưng .. tôi có ý kêu anh lên đây ngủ vậy mà không biết ý tứ.. chưa thấy ai ngốc như  anh.. đã vậy thì ở đó mà ngủ luôn đi..

-- cho anh ngủ với được không.. cô quay sang thấy nhìn thấy anh nằm kế bên..

-- hết hồn à cái đồ chết tiệt anh đi đâu đây??

-- chả phải em muốn anh ngủ trên giường chung với em à..!!!

-- lúc nào.. tôi đã nói như vậy bao giờ.. anh về mà ngủ với cái sofa yêu dấu của mình đi.. CHI vẫn còn hờn giận.. anh biết cô vẫn còn để bụng chuyện lúc nãy.. gil nằm xích gần lại CHI ..

-- thôi mà tại anh ngốc anh không biết ý.. anh xin lỗi.. cho anh ngủ với.. nằm trên đó đau lưng lắm.. không thấy cô trả lời.. anh lại giả bộ quay lưng bước về phía cái ghế.. không ngờ chiêu này có tác dụng.. làm cho ai kia phải yểu lòng..

-- đau lưng thì nằm ở đây đi.. ai bắt anh đi chỗ khác.. anh mừng như một đứa con nít.. nhảy vồ lên .. ôm chầm lấy eo cô..

-- hi hi anh biết em sẽ không để anh lạnh như vậy mà..

--né ra.. CHI lấy tay đẩy anh xích ra xa chỗ mình.. đồ ranh ma.. giỏi dụ người khác thôi..

-- không né đâu.. anh lại kéo cô xích lại gần.. ngủ đi nào.. khuya lắm rồi đó.. hôm nay em đã rất mệt rồi.. anh cũng rất mệt ngủ đi nhé.. cô nằm trọn trong vòng tay của anh .. cảm giác được che chở , được bên người mình yêu thật bình yên và hạnh phúc  biết mấy..

một tuần cũng đã trôi qua.. vết thương trên người cô đã lành hẳn bây giờ chỉ còn những vết trầy nhẹ.. cô có thể đi lại bình  thường..

hôm nay CHI và GIL có thể trở lại lớp học cả hai quyết định sẽ không công khai mối quan hệ của mình.. vì bây giờ chưa phải lúc.. nếu nói ra sẽ có rất nhiều người sốc chuyện này..

-- hi.. mấy bữa nay mày đi đâu mà không học vậy.. bọn tao nghe cô bảo mày bị bệnh.. mày không sao chứ. cái LAN bạn thân cô hỏi chuyện..

-- không. tao khoẻ rồi.. trên trường  có gì vui không kể tao nghe coi..

thế là cái hội bà tám lại bla bla la với nhau..

còn ở lớp gil.

đang trong giờ học không biết có gì vui khiến cho anh cười tủm tỉm.. đầu óc thì trên mây không thèm chú ý lên bảng..

Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ