SỐNG CHUNG MỘT NHÀ

2.7K 121 0
                                    




HỢP ĐỒNG HÔN NHÂN

Bên A: Lê thanh trúc bên b : nguyễn thùy chi

nội dung hợp đồng :

Điều một : cả hai không có quyền can thiệp vào chuyện riêng tư của đối phương. cả hai điều có quyền có người yêu riêng. nhưng không được để người nhà cả hai biết trong thời gian hợp đồng còn hiệu lực.

Điều 2 : trong cùng một căn phòng sẽ có hai ngăn một là buồng ngủ. hai là phòng đọc sách. bên A sẽ nằm ngủ ở phòng đọc sách. bên B sẽ nằm ở phòng ngủ. chú ý không đụng chạm vào bất cứ đồ đạc riêng tư của nhau.

Điều 3 : trước mặt gia đình không phải đóng cho hết màn kịch không được để lộ.. cả hai phải tôn trọng người nhà của nhau.

Điều 4 : không để người bên ngoài biết về mối quan hệ của hai người

Điều 5 : hợp đồng hôn nhân sẽ được kết thúc sau hai năm kể thừ ngày kí hợp đồng.

Thành phố hồ chí minh, 13/09/2014

                      chữ kí bên A                                                                            chữ kí bên B

                LÊ THANH TRÚC                                                                       NGUYỄN THÙY CHI

cảm ơn đã hợp tác. anh đưa tay ra bắt tay cô. cả hai đều tỏ vẻ hài lòng..

Rồi đám cưới cũng diễn ra.. ( mình không nó sâu về diễn biến đám cưới nhé )

Sau khi kết thúc đám cưới ở nhà hàng.. trước lúc chia ta ba mẹ về nhà chồng chi đã khóc rất nhiều..

- mẹ con không muốn xa mẹ đâu.. cô ôm mẹ khóc sướt mướt như một đứa con nít..

- nào ngoan đi.. có chồng rồi sao còn mít ước thế.. lâu lâu bố mẹ sẽ lên thăm con mà.

bà gil vuốt lưng cô.. ngoan đi cháu dâu.. rồi hàng tháng bà sẽ kêu thằng gil chở cháu về thăm ba mẹ mà.. ba CHi cũng nỗ lực góp sức dụ con gái nín khóc.. con yên tâm đi rồi chồng con sẽ yêu thương con lúc đấy lại không muốn về thăm gia đình ấy chứ.. - ba này.. con hư đến thế sao.. cô nín khóc lấy tay dụi dụi lau nước mắt.. rồi tạm biệt bố mẹ về nhà LÊ gia.. trước khi biết lên phòng bà còn nói với hai đứa.. cố lên nha mấy cháu. đêm xuân đáng giá ngàn vàng đấy. cả hai điều ngượng mặt chính đỏ.

Đây là lần đầu tiên cô bước vào căn phòng của anh với gam màu tối giản.. một màu đen và một màu trắng.. chỉ riêng chiếc giường là một màu đỏ thẩm đây là gra giường mà chính tay bà thay cho vợ chồng cô. cô vào tắm trước sau đó đến lược anh. khi cô đang ngồi chải tóc bên bàn trang điểm thì thấy anh từ phòng tắm bước ra.. cô nhìn qua gương mà không khỏi bất ngờ.. đúng là một thanh niên lực lưỡng thân hình vạm vỡ , bờ ngực săn chắc.. anh chỉ mặc mỗi chiếc quần shot tất cả điều phô diễn trước mắt cô. chưa kịp hoàn hồn thì anh lên tiếng.

- từ nay cô cứ ngủ ở đấy. tôi vào phòng đọc sách ngủ.. gil cầm một đống mền gối. nằm ở cái sofa.

thế là đêm động phòng kết thúc như thế ấy.. nhưng cái đôi vợ chồng già bên kia thì tưởng tượng hai đứa đang hạnh phúc lắm chứ.

sáng nay anh ngủ dậy trể vì nguyên cái đám cưới hôm qua anh đã phải tiếp bao nhiêu là rượi.. bước ra phòng thì không thấy Chi đâu.. sau một lúc thì có tiếng cô vọng vào..

- chồng ơi bà bảo dậy xuống ăn cơm kìa.. kêu thế cứ chẳng quen tí nào cả.. ngượng miệng lắm mới được nỗi một câu.. - anh biết rồi. vợ đợi anh xíu anh xuống liền . cả hai diễn với nhau rất ăn nhập.

anh bước từ trên bước xuống.. ngửi thấy mùi bún bò thơm phức... gil nhanh chóng chạy đến.. lấy cái muỗng hút một hơi xung sướng rồi đến bên bà mà hun một cái..

- chà bà thương cháu ghê bà biết cháu thèm ăn bún bò nên sáng nay dậy sớm làm món này đây mà đúng chỉ có bà nấu món này là nhất.. bà kí cho một cái..cháu có vợ rồi mà vậy hả.. Chi nhìn cái mặt bị đánh của anh rõ mắt cười..

- cái này không phải bà cháu nấu đâu cái này là cháu dâu dạy sớm nấu đó. ông bà mới dậy mới biết nó đã chuẩn bị xong.. tới mà thưởng vợ cháu một cái kìa ở đấy mà nịn ta.. ông gil lấy cái tay chỉ vào má mình. ý muốn nói tới thơm vào má của Chi một cái.. cô từ chuyển từ cười sang im bặc.. anh thì cố nghe theo lời bước đến hôn cô một phát.. - vợ anh giỏi thế nhỉ.. nấu ngon y như bà luôn.. cô chẳng nói gì.. vì bị đơ từ cái nụ hôn đó.. chỉ đáp lại bằng một nụ cười.. ông bà thấy thế đắc chí..

cứ như thế.. trước mặt người nhà thì anh và cô vợ vợ chồng chồng. khi không có ai thì tôi và anh, tôi và cô lạnh như băng..

rồi cũng tới ngày đi học lại năm nay GIL học năm tư rồi.. sáng nay anh dậy sớm đi học. lúc này thì CHI còn đang ngủ.

đúng thật là đi lên trường rất thoải mái , không ai giám sát mình anh rất tự nhiên.. vừa mới bước vào lớp thì cái đám con gái bu lấy anh:

anh gil anh nghỉ hè có vui không? anh đi đâu chơi vậy ? nhìn anh càng ngày càng đẹp trai đó nha .. anh chả quan tâm lấy một đứa hắt hủi bọn chúng anh nhìn xung quanh đã thấy lũ bạn ngồi đó..

-- hey bọn tau ở đây..

- chúng mày đến lâu chưa?

- tới lâu lắm rồi gil sao mày đến trể vậy.. bọn tau nãy giờ chờ mày muốn chết..

- chuyện gì mà nôn nóng qua vậy..- mày không biết gì à..trường mình mới có con nhỏ kia chuyển về nhìn hình cũng xinh lắm..

- sao mày biết..gil hỏi .. thì tau thấy dán trên thông báo đấy..

lúc này thì ngoài sân ồn ào tiếng hét náo loạn.. một chiếc xe BMW đậu giữa sân trường .. cái đám bạn của anh mới nhốn nháo lên.. - đi ra coi gil chắc con nhỏ chuyển trường tới.. - tau không xem đâu chẳng có hứng thú gì.. nhưng gil vẫn bị lũ bạn kéo ra..

trước mắt anh là....CÁI QUÁI GÌ THẾ NHỈ? anh quát lên.. còn cái đám bạn hét lên.. chả ai quan tâm anh..

cô thật đẹp trong bộ đồng phục của trường với một cái rip đen áo sơ mi trắng, một cái nơ màu đỏ.. cô xã tóc.. mái tóc màu cà rốt cam lè trước ánh nắng tất cả đã tôn lên vẻ đẹp của cô.. bọn con trai trong trường nhìn lác cả mắt.. cả con gái còn phải ghen tị mà..

Gil lúc này bực dọc.. tưởng như thoát được ai dè..

Rồi chuông reo giờ học đã tới.. đám bạn bây giờ nó bước vào.. lại gần gil.. bàn tán về cô gái đó.

-cô ấy thật đẹp..

-ở đâu ra cô gái xinh thế nhỉ..?

- tau sẽ cố gắng cua em ấy.. nhìn em ấy mà tau muốn chết.. tim tau vỡ rồi nè.. cả đám cười te tua.. nhưng chỉ mình anh im lặng..

gil rút điện thoại ra gửi một tin nhắn đến cho CHI :


Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ