ngoại truyện 2

4.2K 187 48
                                    

Chap này mìnhkhông tặng ai mà mình xin giành tặng cho tất cả các bạn đọc.. cảm ơn vì tất cả nhé...

anh khụy chân xuống lấy hai tay xoa xoa đầu...

-- ba xin lỗi mà ba không cố tình con đừng khóc nữa mà.. cu bo lau nước mắt bước đến trước mặt anh.. lấy ngón tay tí xíu chỉ chỉ.. phán một câu nghe mà xanh rờn tận xương sống.

-- ba ba hư con về là con méc mẹ... cho mẹ CHI đánh đòn baba luôn....

-- thôi mà baba không cố ý đâu.. con ngoan nín đi.. mẹ về mà thấy thế này thì ba chết chắc.. gương mặt anh nhăn khó tả.. không một câu trả lời.. chúng nó không những không nín mà ngày một khóc to hơn nữa ..

-- thôi nín đi.. hai con muốn gì baba cho.. đừng khóc nữa... lập tức hai đứa liền nín khóc.. chúng nhìn nhau vẻ mặt đắt ý..

-- baba bi với bo thích đi sở thú .. ba chở con đi đi..

ngay lập tức câu trả lời là không..anh cố gắng giải thích cho hai nhóc hiểu.. mẹ dặn không được ra nắng trời này dể bệnh lắm.. không ngoan về mẹ sẽ đánh đòn đấy biết không .. anh hù mong chúng sẽ sợ.. ai dè..

-- bo không sợ.. cu bi cũng bước lên.. bi cũng không sợ luôn.. mẹ thương bi lắm..thôi thế là thôi.. mọi kế hoạch chưa xây của anh đã bị sụp đổ.. cái mặt anh méo không thể tả.. nó không sợ nhưng anh rất sợ.. nhất quyết không đồng ý .. thế là cái tổ hợp ca lại đồng thanh khóc.. anh như muốn khóc theo không biết phải làm sao đây.. đúng lúc cô vừa về tới nhà.. nghe tiếng bước chân chúng biết ngay là cô.. nước mắt nước mũi tèm lem.. bù lu bù loa chạy ra phía cửa.. anh biết điều chẳng lành sắp tới.. lật đật chạy theo túm hai đứa lại.. anh bế lên tay.. xì xầm to nhỏ với bọn chúng..

-- ba ba chở con đi sở thú đừng méc mẹ.. tí ba chở đi.. cuối cùng anh cũng phải đầu hàng hai đứa con nít này.. chúng nó nín khóc hẳn.. mặt mày đắt thắng..

cô thấy tự nhiên ba cha con thân thiết lạ thường lại ôm nhau ra đón cô nữa chứ..

-- ông xã với con có chuyện gì à.. mà sao bi với bo khóc mắt đỏ hoe vậy ? anh nhanh chóng trả lời bịt miệng hai đứa kia..

-- em đi không nấu đồ ăn sáng nên con đói .. nó khóc á.. anh tính chở con đi ăn sáng đây.. ? quả là một lí do hoàn hảo.. bi với bo chỉ biết lắc đầu.. baba sợ mẹ mắng kìa..

cô bước vào bếp nấu ngay bữa ăn.. nghĩ trong bụng chắc con cũng đói lắm rồi.. đâu có biết được ngoài sảnh rộng .. có ba người bày mưu tính trí..

-- tí ăn sáng xong.. ba lên phòng thay đồ.. cu bi với bo nhanh chóng chạy ra vườn giả bộ chơi nghe chưa.. đợi mẹ không chú ý thì leo lên xe , ba mở của sẳn rồi đó.. baba ra liền..

-- hai đứa nó gật đầu lia lịa.. được đi chơi mà sao lại không thích. bi không kìm nén được cảm xúc.. nhảy tơn tơn lên.. year.. year.. ngay lập tức bị bo bịt miệng lại.. suỵt.. suỵt.. mẹ biết đó bi.. đúng là hai đứa ranh ma.. không tài nào trị được chúng anh nhìn chúng vừa thấy thương vừa thấy ghét..

kế hoạch đã thành công .. ba cha con giờ tung tăng ngoài sở thú vui sướng.. cười đùa. bi bo hớn hở được thấy hươu cao cổ, thấy voi, thấy con công.... . nhưng cuộc vui nào cũng tàn khi anh và 2 nhóc vừa bước vào nhà thì CHi đã ngồi khoanh tay chờ sẵn..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ