YÊU

3.2K 181 12
                                    

CHAP này mình xin tặng cho bạn LinhMil nhé.. chúc bạn đọc truyện vui vẻ. cảm ơn bạn đã quan tâm đến truyện của mình nhé.

Anh áp đôi môi mình xuống đôi môi nhỏ nhắn của cô.. từ từ nhẹ nhàng .. còn cô thì như người chết chồng.. trong đầu cô nghĩ.. ( anh anh ta đàn làm cái quái gì vậy?) cô vùng vẫy.. nhưng cô càng vùng vẫy thì anh càng cố giữ lấy..nắm lấy đôi tay cô, anh kéo cô gần lại .. cho đến khi không nhúc nhích được nữa.. lúc đầu cô còn bở ngở còn hồi hộp.. nhưng chính nụ hôn nhẹ nhàng của anh đã làm cho cô quên đi tất cả.. giờ đây cô không còn kháng cự gì nữa.. trái lại cô đáp trả nó..nụ hôn đầu của cô như một tách cà phê.. khi mới uống nó rất đắng. nhưng... càng nhâm nhi thì nó chuyển vị dần.. cho đến khi nuốt nó thì nó thành một vị ngọt lạ thường với một hương thơm quyến luyến..giờ đây cô nhẹ nhàng quấn lấy đôi môi của ai kia.. cả hai như cùng chung một nhịp đập.. xung quanh họ chỉ có lấy một gam màu hồng. màu của sự hạnh phúc..

khi cảm giác được sự khó thở của nhau thì hai đôi môi ấy mới tách rời.. hai má CHI ửng hồng không dám nhìn đối diện vào mắt anh..

-- Anh xin lỗi vì anh không thể sớm nhận ra tình yêu này.. anh xin lỗi vì đã làm em tổn thương.. hãy cho anh cơ hội bù đắp những lỗi lầm... cho anh thời gian để anh chứng minh rằng anh yêu em đến bao nhiêu..anh sẽ không làm cho em rơi thêm bất cứ một giọt lệ nào nữa.. gil thì thầm bên tai cô.. đây là những lời ngọt ngào đầu tiên cô nghe.. tim cô như bong bóng nó đang bay tứ tung..

-- anh nói thật.. cô nói lí nhí trong cuống họng

-- không.. anh đáp.. cô giật mình..

-- chả phải anh vừa nói..

-- anh không nói thật NHƯNG ANH SẼ HÀNH ĐỘNG THẬT.. anh sẽ chứng minh tất cả bằng hành động..

-- lúc này cô không thể kìm được dòng nước mắt.. cô lại khóc..

-- nín đi.. anh đã bảo sẽ không làm cho em khóc mà.. lau nước mắt cho cô bây giờ anh mới thấy đôi bàn tay mình đầy máu.. nhưng anh đâu có bị thương.. vậy máu này là của..????????????

anh đưa mắt xuống.. là máu của cô.. nó đã chảy đầy ra.. anh ngước lên nhìn cô... cô mỉm cười với khuôn mặt tái mét..rồi ngất liệm đi trong vòng tay của anh..

-- CHI.. CHI.. EM TĨNH DẬY ĐI.. anh ngào thét lên trong đêm tối..

TẠI BỆNH VIỆN..

-- bác sĩ.. cô ấy không sao chứ.. cô ấy có bị gì không..

-- cô ấy không sao, nhưng do bị mất máu quá nhiều.. lại không ăn uống điều độ nên thể chất hơi yếu dẫn đến ngất xỉu.. bây giờ anh có thể vào thăm cô ấy rồi.. vị bác sĩ nói..gil cuối đầu cảm ơn rồi nhanh chóng bước vào bên trong phòng..

lúc này cô đang cố gắng với tay lấy ly nước.. ngay lập tức..

-- để đó cho anh.. em cứ nằm đi.. anh nhẹ nhàng rót ly nước đưa vào miệng CHI..

tôi tự uống được.. anh không cần phải lo lắng thế.. CHI nói bằng cái giọng yếu ớt. cô bây giờ vẫn chưa quen được cách xưng hô mới.. lúc chiều còn cải nhau đùng đùng.. sao bây giờ có thể anh anh em em được cơ chứ.

Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ