( CHAP này mình xin tặng cho bạn Thoale191, chúc bạn đọc truyện vui vẻ cảm ơn đã ủng hộ cho truyện )
-- Tôi nhắn tin thằng nào thì mặc xác tôi anh không cần biết.. anh không thích thích tôi nhắn tin trong phòng thì anh nói tôi biết một tiếng.. anh nên nhớ cái hợp đồng hôn nhân có những điều khoản gì.. tôi không muốn nói nhiều với anh nữa.. ngay cả anh cũng ấu trĩ giống cái đám con gái kia thôi. rồi cô bước ra ngoài.. cô nước mắt ngắn nước mắt dài bước đi..
trong bữa cơm tối ngày hôm đó. không có sự xuất hiện của cô..
-- bà ạ.. vợ cháu đâu rồi bà..
-- ủa vợ cháu không nói là nó xin về nhà mẹ hai hôm à..
-- à cháu quên.. trong bụng anh cồn cào.. thầm nghĩ chắc cô ấy giận mình rồi.
-- hai đứa có gì giận nhau phải không?
-- dạ không đâu có gì đâu bà ạ.
--- đừng nói dối bà trong mắt cháu nó hiện lên hết rồi kìa.. cháu dâu là một đứa tốt cháu ráng mà trân trọng nó.. nó thương yêu cái nhà này lắm.. nó rất biết chăm sóc ông bà.. sáng nào nó cũng dậy sớm phân chia phần thuốc uống cho bà, pha cho ông một ly trà gừng cả.. khi rãnh rỗi nó còn biết bóp chân cho ông bà.. kể chuyện chọc cho bà vui.. kể từ ngày nó về cái nhà này vui hơn hẳn.. thử hỏi đi đâu kiếm được đứa cháu dâu tốt như nó.. cháu không tôn trọng nó.. mất ráng chịu đấy.. mở lòng mà tiếp nhận nó đi biết chưa..
anh chẳng biết phải làm sao khi nghe bà nói như vậy anh hối hận về hành vi lúc chiều của mình..
bình thường mỗi lúc ra vào có CHI trong nhà GIL nhìn như quen mắt .. nhưng từ chiều đến giờ không thấy cô anh cảm thấy trống vắng biết mấy.. anh đi tới học tủ lấy một tấm hình, cùng chiếc nhẫn ngày đó cô đã trả lại cho anh, cái ngày mà anh tan nát cõi lòng.. tình yêu đầu thật đẹp nhưng thật đau.. anh vừa nhìn vừa nói..
-- em à .. tới bao giờ em mới quay về với anh.. khi nào em về.. có biết nơi đây anh cô đơn lắm không.. anh yêu em biết mấy.. nhưng sao em không hiểu được tình yêu này.. nếu nơi đây ( anh chỉ vào tim mình ) cô đơn nó sẽ tìm người bù đắp anh đang cảm nhận được sự sai lệch trong con tim này.. nếu em không quay về sớm thì chắc anh không giữ được lời hứa .. lời hứa chờ em trọn đời... chờ em quay về.. anh sợ.. mình không vững vàng..anh rất sợ.. anh cầm tấm ảnh mà nước mắt lăn dài.. trong bóng tối
tại nhà mẹ CHI ..
-- con gái sao hôm nay con về đột xuất vậy, mà lại về một mình con rể đâu
-- mẹ đừng nhắc tới anh ta. -- sao thế con gái vợ chồng con cãi nhau à.
-- Anh ta đập bể cái điện thoại của con rồi. -- sao tự nhiên nhiên đập điện thoại của con.. con phải làm gì thì nó mới làm như vậy chứ.
-- con chỉ nhắn tin tí xíu mà anh ta kêu con ồn ào.. bực mình.. cô vùng vằng trước mặt mẹ. mẹ cô nhẹ nhàng vuốt tóc chỉ bảo con gái..
-- con gái ngốc ơi là ngốc chồng con là nó ghen đó.. còn nhắn tin với người khác suốt thế hỏi sao nó không nóng.. ( nghe xong cô chỉ biết im lặng trong lòng thì lại suy nghĩ.. có điên anh ta mới ghen. anh ta yêu thương gì mình.. cái tính anh ta như đàn bà đấy nhìn thấy mà phát ghét lúc nào cũng so đo tình toán )
-- con không nói nữa con đi ngủ đây.. mai con được nghỉ mẹ đừng kêu con dậy sớm đấy.
sáng sớm GIL dậy sớm.. anh chạy đi ra trung tâm thương mại..
-- cho tôi xem mẫu điện thoại mới nhất hiện tại .. cái nào càng đắt càng đẹp, mẫu mã nhiều vào..
-- vâng đây ạ. trước mắt gil bây giờ là cả mớ .. anh liếc sơ qua. chấm ngay một cái.. lấy tôi cái này.
-- anh thật là có mắt. cái này là cái mới nhất trong năm đấy , nó cũng là mẫu mã được ưa chuộng lắm đấy. nhưng giá rất cao á. -- không thành vấn đề , cứ lấy đi.. anh làm ơn chọn cho tôi cái hộp quà thật đẹp vào.
anh tòn ten cầm trên tay món quà.. tưởng tượng hôm nay cô mà nhận được món quà này thì sẽ vui biết mấy.. nhưng khi anh lên trường thì biết tin cô không đi học. trong trường từ cái buổi sáng ngày hôm qua người ta đồn đại về anh và cô đủ chuyện...
-- GIL mày đi học rồi hả.. đám bạn chí cốt của anh đón anh từ ngay cửa..
-- ưkm. sao hôm nay bọn bây đến sớm thế.? gil như biết sắp có chuyện gì xảy ra anh đánh trống lãng
biết rõ ý chuồn .. một thằng đứng ra bịt ngay tư tưởng đó của gil..
-- mày thôi đi đừng đánh trống lãng nữa.. -- nói thiệt đi mày với em CHI năm hai có quan hệ gì.. chuyện ngày hôm qua là như thế nào? tại sao mày lại biết em ấy ?
-- tao ... tao .. anh ấp úng ( không biết phải nói như thế nào đây vì anh không thể nói thật..)
-- tao tao cái con khỉ.. mày không nói chúng tao đi rình đấy.. nghe tới đây mặt mày anh tái mét.. một tư tưởng hé lên
-- à.. cái CHI đây là cháu gái của bạn bà tao, lâu lâu bà nó dắt qua nhà tao chơi.. tao gặp mặt vài lần nên biết với lại ngày hôm qua bọn bây cũng thấy chuyện như thế nào mà.. tao thấy không ổn nên chen vào thôi.. cái đám bạn anh mắt sáng như cái đèn ô tô khi nghe anh nói thế..
-- mày nói gì.. mày biết em CHI à.. gil gật đầu.. chúng nó ồ cười lên..
--haha vậy là có đứa làm mai cho bọn tao rồi.. mày hẹn cho bọn tao gặp mặt em ấy đi.. đi mày.. anh như chết đứng với cái lũ háo sắc này.. mà chúng nó cứ chèo nhèo mãi nên anh cũng giả bộ đồng ý để được bình yên.. còn đằng sau lưng gil là cái bọn con gái chúng nó nghe hết câu chuyện..miệng lưỡi thế gian một đồn 10 mười đồn 100..rồi cũng tới tai đám con gái đàn chị. họ đã ghét nay còn ghét cô nhiều hơn.
rồi cái ngày nhạt nhẽo đó cũng kết thúc.. anh về nhà hớn hở mong được gặp cái mặt cô thế mà..
đã hai ngày gil không gặp CHI .. anh ngồi trong phòng cầm món quà đung đưa qua lại.. quyết định mai sẽ về nhà mẹ vợ tìm CHi, còn cô thì hai ngày qua bực dọc vô cùng không một cuộc gọi điện thoại không một tin nhắn xin lỗi của ai kia.. cô đang giận càng thêm giận..
hôm nay gil mặt một bộ đồ tây nhìn bảnh trai không thể tả, anh vuốt tóc, sịt keo .. chạy xe qua nhà ba mẹ vợ.. ai dè hôm nay cô đi học, thật là trớ trêu thay.. ông trời đùa giỡn với hai người này..
-- con chào ba mẹ.
-- chào con ủa sao con ở đây.
-- con tới rước vợ về ạ.
-- vợ con nó đi học rồi. con đến trường đi chắc nó vừa đến đấy.
-- vâng ạ, thưa ba mẹ con đi.
lúc này thì cô vừa đến tới lớp. chuẩn bị bước vào thì ..
-- CHI CHI có ai tìm bạn ở dưới sân sau của trường á,
-- ai vậy? .. tôi không biết nhưng người đó muốn gặp cô bây giờ.. cô nghe thế tò mò đi xuống nhưng ai ngờ trước mặt cô lại là
BẠN ĐANG ĐỌC
Tình yêu luôn chiến thắng[gille and chipu]
FanficLÊ THANH TRÚC ( tên tiếng anh là GILLE) : 23 tuổi cao 1m82 là hotboy trường ABU và chỉ số IQ đạt mức tối đa 300/300 khiến những cô gái trong trường chết như điếu đổ, còn đám con trai trong trường thì chẳng ưa gì , rất ganh tị và luôn tìm cách hạ...