(Cherish POV)
"Cherish, I like you---no! I love you!"
Mahal nya ako?? Mahal ako ng crush ko??
"Do you love me too?" Tanong nya. Shems! Totoo yung sinasabi nya lalo na pagtinignan mo sya sa mata.
"Yes! Yes! Yes! I love you too!!" Sabi ko at niyakap sya. Bakit ko pa papakawalan kung hawak ko na diba?
"You don't know how much happy I am. I promise cherish. I will protect you and loved you always till forever" sabi nya at unti-unting lumalapit ang kanyang mukha!
Omg!! Hahalikan nya ko?? Ayan na! Konti nalang!! Ayan naaaaaa-----
"Cherish!!!! Bumangon kana!!!"
Ha? Bakit si bff na kaharap ko?? Bakit boses na nya?? Bakit? Yung kiss? Paano na?? Why??
"Hindi ka pa gigising?! Osya! Sige! Heto sayo!!!" Kyahhh!! Bakit umulan ng malakas?? Bakit basa ako ng damit?? Hala? Saan ako sisilon---
"Ouch!" Napabalikwas ako dahil parang tumama ako kung saan?. Pagdilat ko nasa harap ko si bff at naka-uniform at may hawak pang balde?? Para saan naman yun??
"Oh? Ano bes? Gising kana? Tapos na yung panaginip mo? Kung gan---" pinutol ko na yung sinabi nya dahil naalala ko na panaginip lang pala lahat yun. Psh asa na naman ako!
"Hindi pa! Kase sinira mo! Psh" pagtatampo ko sa kanya. Kase totoo naman eh! Hanggang panaginip nalang yun sinisira pa! Psh.
"Hahah sorry na bff. Osya tumayo kana at maligo. Kase po may pasok po tayo! Kaya TAYO NA!!!" haist ang ingay naman ng bunganga neto! Kahit kelan talaga bungangerang amazona si bff!!