Isabelle's POV
Hayy... Kamusta na kaya sya? Ok lang ba sya? Wala bang lumalanding iba sa kanya? Sa bagay, di naman kami. Pero akin lang sya."Huy gurl! Lutang ka na naman!" nagulat ako sa sabi ni Soni.
Oo nga. Lutang na naman ako kakaisip kay Kyle.
Half day lang kami ngayon. First day eh.
"Guys anong oras nga ulit practice natin ng sayaw? Nakalimutan ko na eh. Haha sorry." tanong ni Kenneth.
"Ahhmm... 3 ba gurl? Tama ba?" di ko din sure.
"Oo tama. 3pm. Don't be late!" ang strikto naman ni gurl.
"Ahh... Sige." sabi naming dalawa ni Kenneth.
Soni's POV
Infairness gwapo yung new guy ah. Sana lang mabait.Curious look ung tingin ko dun sa De Guzman na yun.
*End of CLASS!!!*
"Guys kita kita nalang mamaya ah." sabi ni Isabelle.
"Bye!!!" sabi ko.
*At the dance class*
"Ay jusko! Ang aga nyo na naman. Pwede ba minsan ako naman yung maging maaga???" sabi ni Isabelle.
"Eh ano ba kasi yung ginagawa mo at ang tagal tagal mo lagi?" tanong ko.
"Something... Hahaha oo something." yun lang sabi nya.
Kenneth's POV
*Dumating na si Sir/kuya*"Okay, let's start warming up." sabi nya.
*A new guy comes in*
"Uy! Diba sya ung gwapong lalake na sabi kong bagay kay Soni? At kaklase natin?" ay ayan ka na naman Sabel. Sakit nun ah!
"Ay kasama sya dito? Bagong enroll siguro." sabi ni Soni.
"Uh, by the way class, this is Gabe De Guzman, he just enrolled. So bear with him." sabi ni sir.
Bear with him bear with him. Ayoko nga. Sya ung pinapair kay Soni eh. Ayoko.
BINABASA MO ANG
The Circle of Love
RandomWill true love set Kenneth free? Kelan nya kaya ipagtatapat kay Soni ang tunay nyang naratamdaman ngayon at may bago ng gwapong new student sa NVH. Sundan ang storya ng THE CIRCLE OF LOVE.