Chapter 5

26 1 3
                                    

Soni's POV
"Hay nako! Mga MEMA toh! Bruha talaga! Nakasayaw lang si Kyle makaasta kala mo sila na." sabi ko kay Isabelle.

"Yaan mo na sila. Mababanatan ko din yan. Balang araw..." nagbabantang sagot ni Isabelle.

"Yan naman ang gusto ko sayo eh! Di ka papatalo! Atsaka mukha namang may chance ka kay Kyle eh." sabi ko.

"Go lang! Nandito lang kami! Di ka namin iiwan." pag comfort namin ni Kenneth.

"Ay aww... Ang sweet niyo naman." sabi ni Isabelle.

Kyle's POV
Bat kaya nagpaparinig tong si Chelsea? Nako! Ang hirap talaga maging gwapo! sabi ko sa isip ko.

"Bat kanina pa nakatingin sayo si Isabelle? Kayo ba?" nagulat ako sa tanong ni Gabe.

"Luh? Grabe ah. Di kami.-----I wish" yung last two words, binulong ko nalang sa sarili ko.

"Ano? I wish? HAHAHA! Pwede naman ah!" sabi ni Gabe. Luh? Narinig nya?!

"Hindi! Hindi yun ung ibig kong sabihin." sabi ko nalang. Nataranta talaga ako nun.

"Oh, pre, chill lang. Wag ka mataranta. Hahaha di ko sasabihin." sabi nya.

"Sige na nga. Oo na! Gusto ko na si Isabelle. Di lang gusto, gusto ko pa syang maging girlfriend. Oh ok ka na? Now please. Wag mong sasabihin! Kahit kanino!!!" pagbubunyag ko at pagmamakaawa ko.

"Well, alright." yun nalang ung sinagot nya.

The Circle of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon