Zonia's POV
"You know what Chelsea?" sabi ko sa CR habang nag aayos ng buhok ko."Tell me what." sabi naman nya.
"Isabelle messed with the wrong person. Kyle should be mine! Not with that jerk! Eeww of all people NO!" napalakas na boses ko.
"So what are you planning to do?" tanong nya.
"Just wait and see."
*At school canteen*
"Oh. Here she comes. Wait for it." sabi ko.
*naglalakad si Isabelle na may hawak na juice*
Isabelle's POV
Tinisod ako ni Zonia! Impakta ka talagang babae ka!"Ugh! Tingnan mo tong ginawa mo! Ang landi landi mo kasi!" sabi ko ng pasigaw.
Nagtinginan na samin lahat ng tao sa canteen.
"Oops. I'm so clumsy."
"Don't call me MALANDI! You're the one who's malandi! You stole Kyle from me!" pagtuloy nya."Well, it's not my fault kung ganun ako kaganda at ako ang gusto ni Kyle. HAHAHA di ko na kasalanan yun! Inggit ka? Kaya nagrerevenge ka ngayon? Well, you messed up wrong. Kung gaganti ka nalang din, sagad sagadin mo na. Ok?" pang aasar ko.
"Di pa ba yan sagad? Ugh! You look disgusting!" sabi nya.
"Ahh... Disgusting pala ah! Oh eto para pareho tayo!" sabi ko sabay hablot sa drink ni Soni.
"Now it's a tie!" sabi ni Soni.
"Ugh! What the hell you bitch!" sabi nya na pasigaw habang diring diri. To the enter naman sa canteen glass door.
"Oh. Kyle!" sabi ni Zonia na parang nagpapaawa.
"She threw a drink at me! She was so rude to me! Help me!" sabi nya.
"Luh? Gumagawa ka ng kwento? Ikaw nga yung tumisod sakin eh. Tas gagawa ka ng ganyang kwento? HAHAHA wag ka ngang patawa!" sabi ko.
Mukhang naniwala naman sakin si Kyle... After all...
"Wag kang gumawa ng kwento Zonia!" sumigaw yung isang babae sa likod namin.
"Oo nga!" sabi ng isa pa.
"See! Don't lie." sabi ko.
Di nalang umimik si Kyle. Naguguluhan siguro sa mga nangyayari.
"Ugh!" sabay walk out ni bruha!
BINABASA MO ANG
The Circle of Love
SonstigesWill true love set Kenneth free? Kelan nya kaya ipagtatapat kay Soni ang tunay nyang naratamdaman ngayon at may bago ng gwapong new student sa NVH. Sundan ang storya ng THE CIRCLE OF LOVE.