Chapter 12

14 1 2
                                    

Kyle's POV
Naghahanap ba ng away tong si James? Bat sya nagsinungaling kay Isabelle tungkol dun?

"Pre anong nangyari sa plano mo kahapon?" tanong ni Gabe.

"Wala nga. Naunahan ako ni James. Tas nagsinungaling pa sya kag Isabelle. Sabi nya sya daw ung nagpasok nung letter sa locker nya!" sabi ko naman.

"Teka. May gusto ba si James kay Isabelle?" tanong nya.

"Di lang gusto. Patay na patay!" sabi ko.

Nakita kong bibigyan ni James si Isabelle ng chocolates.

Di ko kinaya.

"Oy oy oy! Ano yan? Bat mo sya binibigyan ng ganyan?" bigla kong sugod.

"Wala ka na dun. Wag ka ngang umasta na parang boyfriend ka nya." sabi sakin ni James.

"Pano akong di aasta, eh boyfriend na nya nga ako." sabi ko sabay akbay kay Isabelle. Mukhang nagulat sya dun.

Isabelle's POV
Ene dew? Girlfriend nya daw ako??? May ghad! Hell this life of mine!

"Isabelle! Is this true? Boyfriend mo na sya?!" pag sigaw ni James.

"Umm... Oo?" sabi ko nalang.

"See? So pano ba yan, bigay mo nalang yang chocolates mo sa iba. Wag kay Isabelle." sabi nya

Shock na shock si Soni at Kenneth. Di namin toh inaasahan.

Nag walk out na si James.

"Kyle ano na naman ba tong pakulo mo?" tanong ni Soni at inalis na nya ang pagkakaakbay nya sakin.

"Wala lang. Ayoko lang syang malapit kay Isabelle. Isabelle tell me if he's bothering you again. Okay?" tanong nya.

Tumango nalang ako.

GRABE TONG ARAW NA TOH! DI KO KINERI!

The Circle of LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon