Prologue

97 10 2
                                    

"Ikaw nanaman!" Sigaw niya saaken. Aba! Sino siya para ganyanin ako?! Hindi niya ba alam na isa ako sa mga Xgirls?!

"Anong ako nanaman?! Ikaw na nga nakabangga ng paulit-ulit!!" Sigaw ko sakanya. Akala niya ba magpapaawa ako sakanya?! Hell no. Kahit na lalaki pa siya. I can rip his neck.

"Kilala mo ba ang kinakalaban mo Ms.Badgirl?!" Sigaw niya saakin.

"Hindi! At kilala mo din ba ako Mr.Evil?!" Pagbabalik tanong ko sakanya.

"Tch. I don't care miss. Siguraduhin mo lang sino yung mga kinakalaban mo. I don't have mercy. I can kill you right now." Pananakot niya. So? Akala niya ba natatakot ako?!

"Nananakot ka ba? Oh well. Sorry Mr.Evil. I'm not scared." Then I laughed in sarcastic tone.

"Oh really? So let's see." He smirked.

"Psh. Pwedeng umalis ka sa dinadaanan ko?! Kakaasiwa ka!" Sigaw ko sakanya.

"Tch." He simply said then he go away.

Akala niya ba magpapatalo ako sakanya?! Never! Wala akong kinakatakutan.

-
"Girls. Get ready. May bago tayong makakalaban." Sabi ni XL. Nasa GangstersGrounds kami ngayon. Oh well makikipagaway lang kame. I love fights. I love Xgirls. I love my gang. Tinuturing ko na silang pamilya. Dahil sila lang yung nagpakita ng Care and Love saakin. My family? Wala. They doesnt care for me.

Girls na yung lalaban. Makakalaban namin yung Mixters. Pinaghalong lalaki at babae.

LET'S GET READY TO THE RUMBLEEEEE!!

Sigaw nung lalake sa may taas. So nagready na kami. Pumwesto na lahat kami. Madilim muna yung stage. Nagpuwesto na kami tig-iisa.

"XGIRLS VS. MIXTERS!"

"XL Dela Cruz Vs. Cindy Caparas!" Sigaw nung lalake sa taas ng tumapat yung light sakanila. Puno ng hiyawan. Sila palang yung may ilaw. Pero sa buong Ground wala. Sinabi na lahat yung makakalaban. Last na yung akin. Kaya dumilim ulit. At biglang tumapat saamin yung light.

O_____O

"Angel Mendez VS. Cross Venedista."

"I-ikaw!" I stuttered.

"Hi Ms.Badgirl. We meet again.' He smirked.

FCK THIS LIFE! Ugh! We meet again! Mr.Evil....

Bad Meets Evil (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon