"Fck you bitch!"
"BITCH! I gonna kill ya!!"
"ARRRGGGHH!"
Punong puno ng sigawan sa buong ground. Ugh. I can expect it! Why?! That guy! Mr.Evil! Ang sakit ng braso ko. Nakalaban ko nga siya kanina diba? Then pinalipit niya yung braso ko. Duh! Gumanti naman ako dun. Like urgh!
Mayamaya dumating si XL na may pasa sa bandang labi.
"Gel are you alright?" She asked. I nodded.
Napatingin ako dun sa kabilang bench. He looking at me. Iba yung tingin niya. Hindi ko maintindihan. Tinaasan ko lang siya ng kilay nang biglang kumirot yung braso ko dahilan para mapangiwi ako. I looked at him again. Ang seryoso ng tingin niya ngayon.
Ilang minuto palang, may lumapit saakin.
"Miss may nagpapaabot po." He said.
"What? Sino?" I asked then tumingin naman siya sa kabilang bench. Si Cross nakatingin saaken then he smiled. I just rolled my eyes.
"No thanks. I don't need that." Sagot ko. Anong tingin niya saken?! Magmamakaawa duh!
"Pero miss.. May note pa pong nakalagay dito eh. Sayang naman." Pangungulit niya. Psh! Edi ikaw magbasa peste!
I sighed then kinuha ko yung box. Inopen ko yun then nakita ko yung gamot para sa sakit ng braso at may note nga.
Use this. Excuse me. I'm not care for you and I'm not concern also. Napilitan lang ako Ms.Badgirl ;>
I looked at him again. He smirked then tinaas baba niya yung dalawa niyang kilay. I showed my dirty finger at him but he just laughed at me. Mr.Evil!!
-
Xgirls Building"I can kill her haha! Poor cindy." Sabi ni XL. Miyembro ng Mixters yung sinasabi niya.
"Yeah. I can kill Jhizel also. That spoiled brat!"
"Yeah."
Usapan nila. Hindi ako nakikisali sakanila, ang gulo gulo ng isip ko ngayon. Sht! Biglang pumapasok sa isip ko si Cross o Mr.Evil psh! Everytime I saw him I want to punch and slap his face!!
"Cross?" Nabigla ako ng may bumanggit sa pangalang Cross.
"Oops. Cross Venedista? Nakaaway mo yun gel right?" Tanong ni Nics. I nodded.
By the way. I want you to meet Xgirls.
XiaLene Dela Cruz
19 y/o , Leader of Xgirls.
Call her XL, masyado raw inosente yung Xialene.Erisce Fellion
19 y/o Member.
Call her Erisce. That's all. Don't ever try to mess up with her or else she can live your life to hell.Alianica Acosta
19 y/o, Member.
Call her Nics.Ziara Villeja
18 y/o, Member.
Call her what ever you want. And don't ever tease her, she can kill you whatever you where. Mahahanap at mahahanap ka niya.Zoe Gibares.
19 y/o Member.
Call her Zoe. She loves fight,trips or anything. Basta magulo.Jiane Ramirez.
19 y/o Member.
Call her Iane. She can buy whatever she wants and she can make a world. World of Hell can you be her Neighbor? *smirk*"Venice Angeles
19 y/o, Member.
Call her Ice. For her that's name is cool. Lolol.And last but not the least.. Me.
Angelique Mendez.
18 y/o, Assistant or kapag wala yung mataas, yung assistant yung papalit.
Call me Gel or Angel. I'm a gangster, I can kill anyone.Members of XGIRLS.
"Hey gel. 12:00 in midnight tomorrow. Let's go." Nabalik ako sa huwisyo ko ng magsalita si XL.
"Ah. Alright!" I said then tumayo na din.
Sumakay na ako sa kotse ko at pinaharurot ito ng mabilis.
"SHIT! GEL!"
"FCK YOU UGH!!"
"ANGEEELLLL!!!"
Narinig ko pang sigaw nila. I'm sure nabigyan sila ng usok dahil sa pagpapaharurot ko. Hahaha.
-
Nasa mansion na ako dali-dali kong pinark yung kotse ko."Angelique!!" My mom shouted.
"Oh god. 3:00am?! Ngayon ka lang umuwi! Angelique what's happening to you!!" Salubong saaken ni Mama.
"Sorry ma." I simply said at humithit ng sigarilyo. Kaagad niyang hinablot saakin yung sigarilyo at itinapon.
"Angelique!! Kailan ka pa natutong mag-ganyan?!" Sigaw niya ulit. Sht! Puro nalang ganito. Ano bang tingin nila saakin?! I'm 18 y/o anong gusto nila? Maging isip bata pa din ako?!!
"Ma. I'm teen it's normal." Sabi ko sakanya at umalis sa harap niya. Matutulog na lang ako kesa tumanggap pa ng walang katapusan na sermon! Nakakairita! Pa-ulit ulit nalang siya.
-
KRINNGGGGG!!!"Hello?"
"12 midnight later. Get ready may makakaharap tayo."
"Ge."
*toot toot*
2:30 na ng hapon at kagigising ko lang. Kung wala lang nagcall baka hindi na ako magigising.
"Ms.Angel, may naghahanap po sainyo." Kumatok si yaya sa pinto ko. Ugh! Sino ba yun?! Nag-ayos muna ako bago lumabas.
"Who?" I said.
"Pogi po." She said.
"Stupid. I said sino?" Naiirita na tanong ko.
"Ah sorry. Hindi ko po alam eh." Sabi niya. So ako na yung bumaba.
"Gel. Hinahanap ka ng Mixters." Salubong agad ni Zach. He's my cousin. Gangster din.
"Duh as if i care?! I'm not scared." I said. Hindi naman talaga ako natatakot e. Ano bang tingin nila saaken? Pare-pareho kaming gangster at kami yung pinaka malakas sakanila.
"Sht gel! You don't know them. Bago lang nga sila pero malalakas sila." He said. Bakla ba siya para matakot? I just laughed at him.
"Hahaha zach?! We're gangsters. Parepareho lang tayo. So bakit kailangan kong matakot?!" I said in sarcastic tone.
"It's up to you. Bahala ka. So see you around bye." He said at tuluyan ng umalis. Nagkibit balikat nalang ako at pumunta na sa living room. Kumuha muna ako ng Can beers at Chips.
Agad kong binuksan yung TV nang biglang tumunog yung cellphone ko.
Unknown number....
(Hello?)
(Angelique Mendez...)
(Who's this?!!)
(Be careful pinaghahanap ka na.)
(Fck you! Kung sino man kayo. I'm not scared!)
(Oh really? Let see. 12midnight later... Xgirls building.)
*toot toot*
Ugh! Sino naman yun?! Sht! Akala ba nila matatakot nila ako! Alam ko na sino yung dadating mamaya.
XL said : 12 mid later.
Zach said : 12 mid later.
Anonymous said : 12 mid later.So it means 2gangs yung makakalaban namin. Oh yeah. This is fun! Makikita nila kung sino yung tinatakot nila. Alam ko na din na isa lang sa miyembro ng Mixters yung tumawag. They can't fool me. I'm smart. At never akong magpapatalo. Makikita lang nila kung sino yung kinakalaban nila. I'm Angelique Mendez. Rawr!
BINABASA MO ANG
Bad Meets Evil (ON-GOING)
Teen FictionSimple lang naman yung buhay ni Angel. Masaya siya. Ni-katiting na problema. Hindi siya nagkaroon. Paano nalang kaya kung dumating yung taong hindi niya inakalang magiging parte pala ng buhay nito na si Cross? Ang taong gugulo sa mapayapang buhay ni...