Angelique's picture =====>
I opened my eyes at umupo. Kakagising ko lang. Wala na si Mr.Evil sa baba. Nananakit yung likod ko sht. Backache sobrang tigas ng upuan fck!
"Hey badgirl. May nagko-call sayo kanina." Sabi ni Mr.Evil na kakapasok lang. Napatitig ako sakanya at I don't know why.
"Alam kong gwapo ako, wag mo akong matitigan nang ganyan hahalikan talaga kita." Nabalik ang sa huwisyo ko. I rolled my eyes. What's happening to me?!
"Wait... Nice hair." Tumititig siya saaken. Gago ata to. Ngayon lang ba napansin? Sa sobrang kulay ng buhok ko hindi manlang napansin? Oh well, wala naman talagang alam yun.
I chuckled bitterly "Ngayon mo lang napansin? Galing mo ulul."
I stood up then naghilamos na ako ng mukha and nagpeppermint nalang ako. Wala akong dalang toothbrush.
"Ms.Badgirl, oh!" Sigaw niya at hinagisan ako sa mukha ng Damit."Gago ka ah. Thanks tsh." Sabi ko sakanya. I stood up then pumunta ako sa CR---pero hindi ko makita yung cr tch.
"Angel sa kwarto ko na ikaw magbihis." Narinig kong sabi ni Lola Alessa. Bigla biglang sumusulpot. I just smiled then pumasok na ako sa kwarto niya, maayos lahat yung nasa loob at ang linis linis.
Napatingin ako sa binigay na damit saaken ni Mr.Evil, bago pa. May tag e. Light blue sunday dress. I hate dresses! Nagpalit na agad ako at agad ng lumabas sa kwarto.
"Beautiful." He smirked. I rolled my eyes, di pa din kami friends.
"Wala pa din bang signal dito?!" Umupo ako ng pasalampak sa harap niya ako naupo.
"Wala nga e. Ms.Badgirl, umayos ka nga ng upo. Panty mo nakikita ko na." Umirap siya saaken. Agad akong umayos ng upo at napasandal.
Gusto ko ng umuwi e, so boring!
"Cross! Huy pre!" Napatingin kaming dalawa sa bintana.
Isang lalaking mukhang gangster din.May itsura siya at makinis yung balat at Matangkad teka nga. Bakit nga ba ako namumuri?!!
"Oh bro! Pasok." Sabi ni Mr.Evil sakanya. Naupo yung lalaki sa tabi ni Mr.Evil
"Hi miss." He smiled. Batukan ko ata to eh. Ngumiti ako ng pilit.
"Hmm. I'm Kyle David from Mixters, nice to meet you!" Sabi niya at inilahad niya yung kamay niya saaken. So Mixters din siya? Psh.
"I'm Angel." I said then I just smiled. Bitterly.
"Ahh hahaha." Sabi niya. Gangster ba talaga to?
"Bro, siya ba yung sa Xgirls?" Sabi niya kay Mr.Evil, tumango lang si Mr.Evil sakanya.
"Cool. Angel, kilala mo si Zach?" Ngumiti siya. Nakakaano naman tong lalaking to. Upakan ko to eh!
"Yes." I said then tumayo ako.
"Where are you going?" Tanong ni Mr.Evil, isa pa to. Ang daming tanong.
"None of your business. Bye." I said then lumabas na ako. Ang sarap ng hangin dito, di tulad sa Manila kaso Manila din daw to eh. Anong alam ni Mr.Evil?! Eh ibang iba nga to sa Manila eh.
"Kailan kaya kita makakasama Gelay?" Napatingin ako sa batang hindi kalayuan saaken.
"Kapag tumanda na tayo." Sabi ko. Napatingin siya saakin, he smiled at me. I gave him my sweetest smile.
BINABASA MO ANG
Bad Meets Evil (ON-GOING)
Teen FictionSimple lang naman yung buhay ni Angel. Masaya siya. Ni-katiting na problema. Hindi siya nagkaroon. Paano nalang kaya kung dumating yung taong hindi niya inakalang magiging parte pala ng buhay nito na si Cross? Ang taong gugulo sa mapayapang buhay ni...