BME -10

20 3 0
                                    

"XG VS. BLACK DEATH!!"

(A/N: Black death poop. Wala maisip sorna. :3)

Sigaw na ng lalaki sa taas, madilim sobra. First, tumutok na sa 1st row.

"OH, ERISCE VS. GIGI!"

Pang 3rd ako, so pagkatapos ng 2nd ako naman. I'm so excited, how I miss this grounds.

"XL VS. PAUL!"

Bago lang din yung Black Death sa grounds na to like Mixters.

Tumutok na saamin yung Light and I was shocked.

"ANGEL VS. CALIER!"

Calier? Yung lalake sa Bar to, yung nagbigay ng Calling card saaken.

"Woah Angel." He looks suprised.

"Cal?" Sabi ko.

"Exactly." He said then he step forward.

"So, gangster ka pala." Sabi niya. I just nodded at him, parang ayokong makipaglaban sakanya.

"LET'S GET READY TO RUMBLEEE!" Sigaw nung emcee sa taas.

"Go, punched me." Sabi niya, napaisip ako. I'm a fucking gangster so I can do that. Okay.

I punched him then I punched him again. Susuntok pa sana ako pero hinawakan niya ko sa kamay and he supposed to punched me in cheeks pero nakailag ako kundi putok lips ko neto.

"Wow." I heard him. I smirked.

Nang makailag ako, I punched him again in stomach then tinapakan ko siya sa paa.

I laughed so hard napaupo siya sa sakit. He can't lose me haha!

"You turning me on!" He shouted then he suddenly stood up. Napansin ko bakit hindi siya lumaban saaken, chance na niya akong sampalin o ano but nakatayo lang siya.

Bigla bigla may tumulak sakanya at may humarap saaken.

"You bitch!" She shouted.

"Yes slut?" I said in sarcastic tone.

"Fuck you!" Sigaw niya then sinuntok niya ako sa bandang lips ko. Shit this girl!

"Fuck you too!" I shouted then I slapped her. Left and.right then I punched her in tummy. So hard. I'm not contented with that. Sinabunutan ko siya hanggang sa mapahiga siya. Sino bang kinakalaban niya? Fuck her!

"Don't try me motherfucker!" I shouted. May naramdaman akong may humawak sa balikat ko. Nakatingin na pala lahat sila saaken pati na din dun sa babaeng nakahiga na sa floor.

Napahawak ako sa gilid ng labi ko, pumutok ata lips ko. Shit!

"CHAMPION!! XGIRLS!!" Sigaw agad nung lalaki, at napuno ng hiyawan sa grounds.

-

"Fuck, what happen to your lips?!" Sigaw niya saaken.

"Nothing, Fuck that girl, hindi naman siya yung kaaway ko but suddenly she punched me." Sabi ko, nasa hospital daw ngayon yung babae psh.

"What? Sino bang kaaway mo talaga?" Sabi niya then tumayo siya at bumalik ulit din. May dala na siyang yelo at panyo.

"Si Calier." I said.

"WHAT?! Lalake?!!" Sigaw pa niya, upakan ko na to e.

"Yes, why?" I asked.

Bad Meets Evil (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon