BME -11

32 1 0
                                    

Angel's POV.

Nasa grounds kami ngayon XG and Mixters. Hapon palang pero pinapunta na kame dito psh. Kanina pa nakatingin saaken yung Leader ng Mixters, fuck him.

"XL, anong gagawin natin dito?!" Sabi ko, ano nga bang gagawin namin at kasama pa yung mga Mixters.?

"I'm sorry Gel." Sabi ni XL, naguguluhan ako.

"Kunin niyo na siya." Sabi pa ni XL, lalong kumunot yung noo ko. Kinuha ako nung mga 2 lalaking member din ng Mixters.

"Fuck XL!! Ano to?!" Sigaw ko, hindi niya ako sinagot. Anong ginagawa nila saakin?!

Tumingin ako kay Mr.Evil, nakatingin lang siya. He smirked. Yung mukha niyang parang hindi concern na ginusto niya to. Fuck! Anong nangyayari?!

"Bye Gel." Sabi ng mga Xgirls.

I burst out crying! I thought their care for me but.... Bullshit! Mr.Evil..... fuck him! Niloloko niya lang ako! Lumapit siya saakin na may ngising tagumpay.

"Hi Ms.Badgirl..." He chuckled.

"Fuck you! You treated me like a toy!!!!" I shouted, pinaglalaruan niya lang ako.

"Oh, yeah. And you fell inlove with me. Haha you're so gullible." He chuckled again.

Natulala ako, I'm fucking gullible!! Nagpauto talaga ako sakanya! Fuck fuck fuck!!!!

"Hey Angel! Wake up shit!" May narinig akong sumigaw at kinalog-kalog ako kaya napabalikwas ako ng bangon.

"The fuck, what's happening to you?!" Sigaw ni Mr.Evil saaken, siya?! At may gana pa siyang itanong saaken yun?!

"Ano? Ginagamit mo lang ako diba? And now? Magiging concern ka saaken!" I shouted and umatras ako bahagya sakanya.

"Where the fuck you got that?!" He shouted again. Bwisit! Nagkukunware pa siya.

"Fuck you! To know that you just gave me to your fucking leader uh?!" Sabi ko sakanya, tapos pumasok na agad ako sa CR. Mabilis lang akong naghilamos. Hindi ko talaga expect yun.

Biglang may pumasok sa CR, si Mr.Evil psh!

"Ms.Badgirl, listen okay? You had a bad dream." Sabe niya, kaya kumunot yung noo ko.

"I saw you, parang nananaginip ka ng masama, so I tried to call your name but fucking shit, you hold my arm tight dun na akong kinabahan sayo but when you woke up, bigla mo nalang akong inaway tch." Sabi niya kaya natauhan ako. Nananagnip ba ako nun?

"A-are you serious?" Tanong ko then lumapit ako sakanya.

"Yeah, ano ba napaniginipan mo?" Tanong niya.

I sighed then kinuwento ko lahat yung panaginip ko.

"FUCK, WHY SHOULD I?! I'LL NEVER DO THAT! Pinaghahanap ka nila but I'm here para itago ko even I'm member of Mixters." He said sincerely, ano? Ako pinaghahanap ng gagong mga mixters na yun! Especially their fucking leader. Mapapatay ko talaga siya!!

(A/N: Totoo po ata yon e, kasi pati yung kaklase ko nangyari sakanya yun haha.)

"W-what? You're mixters at kailangan mong sundan yung lead----"

"Nope, I don't care. I can sacrifice myself for you kaya nga gusto kong malaman lahat kung saan ka pumunta o ano." Sabi niya, fuck! Kinikilig ako!

"You're blushing." He grins.

"Psh, tabi nga." Sabi ko para maitago tong nakakaanong feelings ko.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bad Meets Evil (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon