BME-7

22 3 0
                                    

ANGEL'S POV.

Nakabihis na ako, uuwi na talaga ako. Ewan ko parang ayoko na ngang tumuloy pero I know he's mad at me.

Kailangan lumalaban ako sakanya pero hindi ko magawa! Hindi ko talaga alam. Parang may nararamdaman na ako para sakanya. Fck!

Nasa labas na ako ng bahay, nang makita kong lumabas si Mr.Evil

"Wait me here." Cold na sabi niya. Hindi nalang ako sumagot.

Ilang minuto palang, inihinto niya sa harap ko yung kotse. Kita ko siya kasi nakababa yung bintana

"Get in." Walang emosyon pa din na sabi niya.

Tumango lang ako at pumasok na sa loob. What's happening to me?! Hindi ako ganito dati, i don't know pero parang hindi ako makalaban sakanya.

Hindi kami nagkaka-imikan habang focus lang siya sa pagdadrive. Ilang minuto palang tinigil niya na yung kotse, bumaba lang siya at hindi man lang ako kinausap kaya bumaba nalang din ako.

"Angel!" Sigaw ni XL then hinila niya ako palapit sakanila. Nasa Xgirls Building pala kami eh.

"Hey cross! Wag na wag mo nang kukunin saamin si Angel!" Sigaw ni XL sakanya.

Walang emosyong tumango si Mr.Evil at nagsalita.

"At wala na akong balak kunin siya ulit." Sabi niya at agad ng pumasok sa loob ng kotse.

Fuck! Its killing me. I don't know what's happening to me?! Never akong naging ganito, ngayon lang...and it because of Mr.Evil

"Angel, how are you?" Tanong ni Zia. I just nodded at her then agad akong pumasok sa building.

Nadaanan ko pa sina Zoe, may katrouble eh. Pero hindi ko na sila pinansin. May kwarto din naman dito kaya dumiretso na ako sa kwarto ko dito sa building.

Napahiga agad ako sa kama, ano bang nangyayari saaken?! Parang siya yung dahilan bakit ako nagkakaganito. Parang wala na yung dating Angel na gangster.

Kusang gumalaw yung kamay ko at agad kong kinall si Mr.Evil, may number niya na ako. Binigay niya kasi nun saaken.

Nagriring siya!

[......]

Walang sumasagot sa linya niya, so I tried to speak but...

[Mr.Ev---]

[Don't dare to call me again.]

Narinig ko nalang yung busy tone. Shit! Feeling ko sinagasaan at binugbog nang ilang beses yung puso ko!

Iniwan ko na muna yung gamit ko sa building at agad ng lumabas. Nandito pa din yung kotse ko sa labas ng building.

"Angel! Where are you going??" Tanong ni XL.

"Bye XL!" Sabi ko lang then nagfake smile ako.

Hindi ko kayang ngumiti ngayon, feeling ko down na down ako yung para bang wala na talagang may pakielam saken.

"Tsh whatever. Wag ka pupunta kahit saan." She said.

>___<

Para siyang nanay ko psh.

Pinaharurot ko agad yung kotse ko. Gusto ko munang mapag-isa. Ewan ko ba fuck!

Bumaba na agad ako, sa Bar lang punta ko. I'm just wearing black outfit.

Agad akong naupo sa harap ng Bar Counter, kahit hapon palang. Ang dami na agad tao sa bar.

"Hard drink please." Sabi ko agad akong binigyan ng alak. Lumagok ako agad.

Bad Meets Evil (ON-GOING)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon