Chapter 2 - Kulam?

8.7K 192 48
                                    

A/N: Kyaaah! Update. HAHAHA. NKKLK asan na si meebo bar? Waley. -_- Wui suportahan niyo rin ang new story ko ha. Ang Love Spell. Kathniel din. :))) Click nyo yung external link sa gilid ara sa link ng Love Spell. -->

Psst! Dedicated sayo. :)) May heartlalu na si Mark gurl. :D

____________________________________________________________

Chapter 2 - Kulam?

Sabrina's POV

Nagising nanaman ako na mag-isa, wala na kong katabi. Sa bagay ganyan naman everyday sanay na ko. For sure nambababae nanaman ang magaling kong asawa. What do I expect eh sunday ngayon imposible namang mag-stay siya dito sa bahay. 

"Hay pag-ibig nga naman oh." Nasabi ko na lang sa sarili ko. Pababa na ko ng marinig kong may maingay. O.O May kumakain sa dining room? Huhu! Umagang-umaga may multo na?! Dahan-dahan akong naglakad papuntang dining room ng makita ko kung sino ang kumakain. O.O HUH?!

"Oh gising ka na pala. Kain na Sab." Si Mark dito nag-brakfast? O.O Aba! Bago toh ah. Perstym!

"Ginagawa mo dito?" Tanong ko sakanya habang umuupo ako. 

"Anong klaseng tanong yan? Sa pagkakaalam ko dito ako nakatira sa bahay NATIN." Sabi niya with matching taas ng kilay epek pa yan. Aba at anong nakain neto.

"Sabi ko nga." Sabi ko nalang at tuluyan ng kumain. Himala wala siyang date.

After kong kumain pumunta ako sa salas para manuod ng movie. 100 days with mr. arrogant. HAHAHA. Nang maramdaman kong may tumabi sakin at aba nakaakbay pa.

"Ligo ka na Sab aalis tayo." Mahinahon na sabi ni Mak sakin."

"Huh san naman tayo pupunta?" Tanong ko sakanya.

"Sa hospital, papatingin natin yang paa mo." Sabi niya habang nakaakbay pa rin. O.O Yung totoo anong nangyari sa asawa ko?! Nakulam ba siya kaya siya nagkakaganyan? Halaaaaa! Ohemgi! Kung sino bang kumulam sa asawa ko thank you ng marami. :)))))))))))))))))

The Cassanova's WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon