Khi bạn trai bạn là superman

655 52 5
                                    


Mình đã nghĩ đi nghĩ lại xem dịch rồi có nên post không, trong quá trình mình dịch cái này thấy rất vui nhưng khi đọc lại lại chẳng hiểu cái quái gì cả, hãy suy nghĩ trước khi đọc. Nếu chấp nhận được những loại fic thuộc dạng dở hơi thì nhào vô, còn ko thì mau mau click back trước khi bị nhàm chán quá mà ko bao giờ đọc fic mình dịch nữa))))

Phần 1

Khi người yêu của bạn là một superhero- thì không hề oách như bạn vẫn nghĩ đâu nha. Người nói câu này với bạn chính là Mark Tuan đây.

Bởi khi người yêu của bạn là một superhero thì đồng nghĩa với việc bạn trở thành vật tế thần. Nguyên nhân cũng chỉ bởi vì ở một nơi nào đó cách đây hai năm, bạn trai của bạn tóm sống được một tên xấu xa để rồi bây giờ bạn bè của y đến tìm cách trả thù lại bằng việc làm tổn thương bạn.

Đây có lẽ đã là lần thứ 5 hay lần thứ 7 cậu bị bắt cóc trong hai tháng gần đây. Mark có cảm giác như đây chính là những tên tội phạm nguy hiểm nhất được thả tự do cùng một lúc, đang trong thời điểm đói khát máu của bạn trai mình.. Mà cũng có thể là của cậu.

Như thể cuộc sống này không để lại bài học gì cho bọn chúng sau từng ấy thời gian. Mark thở dài khi cái túi vải trùm đầu màu đen được gỡ bỏ xuống. Cậu đưa mắt nhìn xung quanh và nhận ra cách đây khoảng hai tuần mình cũng đã từng ngồi ở trong cái nhà kho bỏ hoang này. Chỉ là với một bọn bắt cóc khác mà thôi.

Đám người bắt cóc cậu bắt đầu giở giọng giễu cợt, đe dọa sẽ cắt bỏ thực quản rồi móc ruột cậu nếu như cậu không gọi cho bạn trai mình ngay bây giờ. Cậu bình tĩnh trả lời là không hiểu bọn họ đang nói về cái gì, những ngón tay nới ra đằng sau để tháo nút. Bọn chúng đáng lẽ ra nên cố gắng thắt chặt hơn mới đúng. Chúng lại còn không biết là cậu đây bị bắt cóc đã quen tới mức thông thạo tháo gỡ bất cứ loại dây thừng nào sao.

Hai tên bắt cóc kia vội lao đến khi Mark bất thình lình đứng dậy, ném bỏ đoạn dây trói tay sang một bên, xoa xoa hai cổ tay bị ma xát đến đỏ ửng.
Trong khu nhà kho bỏ hoang vốn yên tĩnh bỗng vang lên tiếng bẻ khớp ngón tay.

****

- Nào, nói 'Em yêu anh Jackson" đi.-Jackson kiên nhẫn dùng đôi mắt nhân từ của mình để dụ dỗ nhưng đáp lại lời hắn chỉ là sự im lặng. - nào nói lại theo tao nhé: "Em. Yêu. Anh. Jackson."

Lại là im lặng.

- Con chim ngu dốt này,- Jackson bực bội lẩm bẩm, tiện tay lắc lắc cái khung lồng có con vẹt bên trong. Con vẹt nhìn hắn bằng ánh mắt chế nhạo y như của con người, móc móc cái cửa lồng rồi thoát ra, thẳng hướng phòng ngủ mà bay.

- Này! Tao đang giận mày đó, mày có hiểu không?- Jackson gào lớn vang cả căn phòng.

Mark bước vào căn hộ vào đúng lúc có vật gì đó lông lá sắc màu rực rỡ bay ngang qua mang theo chút gió, còn Jackson thì người ngợm mềm nhũn nằm dài trên ghế sô pha.

-Em đi đâu mà lâu thế?
-Có một vài chuyện cần giải quyết thôi mà.

Mark lẩn nhanh vào trong phòng tắm để Jackson không nhìn thấy đôi môi bị bầm dập cùng những vết bầm tím trên tay mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Nov 27, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(tổng hợp oneshort) JarkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ