Chapter:2 (uh,oh?)

15 0 0
                                    

Terrence Pov

Hayyst. I wanna have quality time
to her. Tsk! But now I carry her like a bridal style. :/

" ibaba mo ko " - baby ko
"Dont wanna" - me

"Ugh, I hate u lets bre-- " I cut her words, tss -___- break?! Hell no!

" hindi. Never tayo mag bre- break
akin ka lang. Im sorry baby ko iam too selfish ? " - I said and when I say "akin ka lang " she got shocked

" yea your so selfish, alam mo naiinis na ko sayo! Your always ruining my sleep kita mong busy pa ko sa school! " Moment" ba tawag pag magkasama mag jogging huh!?.
ANG MOMENT AY YUNG IGAGALA MO YUNG GIRL KUNG SAAN NYA GUSTO
YUNG MAPAPASAYA MO SYA BUT UGH
YOU THINK I LIKE JOGGING. ! HALOS EVERYDAY IN MORNING JOGGING GINAGAWA NATIN, AT IKAW LANG ANG MASAYA! NAKAKASAWA NA, PARATI NALANG GANITO., I THINK WE SHOULD EN- OH BY THE WAY DONT CUT MY WORDS AND ITS FINAL WHAT I SAID IS FINAL. SO Sorry im breaking up with you " she said then run away from me, she didn't see how I cry a lot I love her but its now final. Sorry baby ko :') always remember I love you more than you do.

Joy POV

ugh!!! Tama naman ako diba? nakakasawa din sya! yea weretoo sweet but i think di ko na kaya ! madali kasi ako mapagod so , once again may naka- hiwalayan na naman ako . hard but i need to do this! masaket , mahal ko sya pero nakaka- pagod na , im too TIRED for his effort tama na ! mahal ko pa rin sya si kenneth ! yea may boyfriend ako ! pero may boyfriend ako ngayon . playgirl? bitch? oh what you call , mahirap pero mahal ko SILA ea! im too hard . im sorry BABY KO mahal ko parin sya ea ang akala ko makakalimutan ko sya pero , hindi ea i still love him , kahit na di ko pa sya nkakausap , but di ko alam kung kami padin ea ! kaya nagmahal ako ng iba.

wohooo! bitin kau sorna agad , wala ako wifi ea . hih i

My cOc boyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon