A/N: Hello^_^ Dun po sa pic ng Black fallen danger gang, mga codenames lang po ang nailagay ko so eto po kung sino sila
Black fallen king- Grae/ Briel
Devilous Bitch- Coldie
Shining Chic-Ivan
Hot phoenix- Jack
Sweet Death-LanceCHAPTER 5:
GEORGE'S POV
"Where's Grae?"
Grae? Eh? Sino yun?. Balak ko sanang idilat ang mga mata ko pero nanatili lang akong nakapikit, hindi ko alam kung nasaan ako. Dahil yung 'Where's Grae' agad ang narinig ko.
"A-ariana?" Boses ng familiar na boses.
"What are you doing here?" Cold na tanong ng isang lalaki at kilalang kilala ko yun. Sino pa edi yung hambog na manyak.
"I heard na you're dating the new transferee, why? I though--i mean, it's not your type. She's ugly and bakit hindi na lang ako?" Boses ng babae, what a pathetic! Sya pa naghahabol sa lalaki? Wait......new transferee? Is she pertaining to me?. Pero hindi , Ugly daw eh, ganda ko kaya.
"Why am I dating a girl like you?Besides, lagi akong nkikipag date sa iba't ibang babae." Cold na sabi ulit ng lalaki.
Idinilat ko nang kaunti yung mata ko, and nasa clinic ako. Idinilat ko na yung mata ko saka sumandal sa headboard nitong kama since hindi naman sila nakatingin saakin
"Because you're mine! And gagawin ko ang lahat para mapasakin! Hin.....hindi dun sa babaeng pangit na yun, Georgina Elyze Felize, uhh!! Gross"
This time, hinagis ko yung flower base na nahagip ng kamay ko sa paanan nung pathetic na babae, a bitch! Ako panget? Wala pa nga sya sa kalingkinan ng mga daliri ko sa paa.
"What the--"
"Kung manlalait ka lang din naman, siguraduhin mong wala yung tao lalo na ako" napatingin silang lahat saakin.
"Who are you?" Mataray na sabi nya.
Tanga ba to? O sadyang tanga?
"Manlalait ka pero hindi mo kilala kung sino?" Tinaasan ko rin sya ng kilay.
"She's The transferee" walang ganang sabi ni girl, cold nya.
"So you're the Bitch huh?!" Nanggigigil nyang sabi.
"Not just Bitch, A beautiful Bitch" Mga nag si ngisi naman sila, what? Tama naman ako.
"If I am correct, president should know what good manner is" May pin kasi sa damit nya na School Council President, Ariana Grace Gonzales.
"O-ofcourse! So you're not suppose to t-talk to me like that!" Nauutal na sabi nya.
"But you're the one who talk like 'that', At correction, ang president responsable at maganda ugali hindi kagaya mo na wala pa atang igaganda sa kuko ko dahil sa ugali at itsura mo, but it's okay atleast hindi ka na nagpaka-plastic" walang gana kong sabi sakanya, aalis na sana sya pero nagsalita ulit, tindi rin nito eh no?
"We're not yet done"
"Okay, sabi mo eh, pero payo lang, sa susunod hindi na flower base tatama sa'yo.......Malay mo kutsilyo at bala na" cold na sabi ko sakanya at tuluyan na syang lumayas.
Tumayona ako naglakad paalis.......SANA
"San ka pupunta?" Liningon ko silang lahat.
"Friends tayo?" Balik na tanong ko sakanila, mga FC to' tingin ko lang ah. Daming FC dito.
"Tss. Pabayaan nyo yan!" Sabat ni manyak.
"Ahhm, hinimatay ka nga pala kanina kaya nandito ka" napatigil ako sa pagbukas sa pinto at humarap sakanila dahil sa sinabi nang isang lalaki.
BINABASA MO ANG
MARRYING THE BADBOY GANGSTER
RomanceIsang Gangster na walang ginawa kundi MANG-AWAY MAM-BULLY MAHIG GUMAWA NG GULO WALANG PAKIALAM SA NARARAMDAMAN NG IBA HE DOESN'T KNOW THE VALUE OF EVERYTHING HMM CERTIFIED CASSANOVA- ang mga babae sakanya parang pagkain iba-iba lagi ang flavor in we...