CHAPTER 14:

91 9 3
                                    

CHAPTER 14:

JACK'S POV

"Dare na, ako na sa Dare" I smirk. Gaganti ako sayo miss beautiful. Hahaha.

"Subukan mong hirapan, madadala ka sa ospital" banta nya sakin. Amazona na nga Sadista pa, ampusa naman mga tsong!

"Bro, sigurado ka ba? Hahaha, Iba yan" pang-aasar naman saakin ni Ivan. Tss, ako pa? Sa gwapo kong to'

"Ganito, isang dare na lang ang gagawin ko, dahil medyo mahirap to'" Taas noong sabi ko. Wala namang tumutol.

"Infront of all people inside this cafeteria..." English yun mga repa...

"You need to smile" Tumayo naman sya at binatukan ako since nasa right front nya ako. Gets nyo?

Ang sakit nun. Sadista talaga pero Idol ko.

"Ayoko" cold na sabi nya.

"Sige na kahit tipid lang" tinaasan naman nya ako ng kilay.

"Ayoko"

"Sige na" pagkumbinsi din ng iba.

"Pag hindi mo ginawa" pananakot ko.

"Ano?!" Seryosong sabi nya.

"Wala kaya sige ohh" Suko na ako.

"Fine, Ilibre mo ako kapag nagawa ko." Sabi nya. Yung iba naman, excited na excited.... Si george yan oh, kahit kailan hindi mo nakikitang ngumiti.

"Okay boss! Kahit one week pa" Pumunta sya sa may malapit sa pinto ng cafeteria,

"Woohhh! Kaya mo yan!!" Sigaw ko.

"Ang talino ko talaga" sabi ko.

"Libre maging assuming, dude" Binatukan ko si Jon sa sinabi nya. Panira ang tsonggo.

"Tss, Inggit ka lang bro" pagmamayabang ko.

"Miss beautiful! Bakit ka nakayuko" Sabi ko, medyo malapit sya samin. pero halatang nakayuko tas hindi rin namin makita yung ngiti nya.

"Sasamahan ko sya" Lumapit si Coldie sa pwesto ni George. Pero bumalik din sila dito. Anyare?

"I can't" cold na sabi nya. Sayang naman.

"Just for me"

..............

.............

..............

..............

.............

Ahh Ehh Ihh Ohh Uhh.

1%

10%

50%

80%

100%

Complete....

"SHHEEETT! GANDA NYA BRO"

"I LIKE HER DAMN"

"MISS AKIN KA NALANG"

"HINDI DUDE, SAKIN YAN"

"GOSH! ANG GANDA NYA, KAINGGIT"

"D-damn it b-bro," bulong ni Jon.

"Ang ganda mo girll!!" Hysterical ni Nerd. Sorry I don't know her.

"What?" Takang tanong ni George.

She's a Goddess.

Nung ngmiti sya, I remember someone, ganun din yung ngiti. Pero hindi ko alam kung saan.

MARRYING THE BADBOY GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon