CHAPTER 11:
GEORGE'S POV
Lalabas na sana ako pero narinig ko silang nag-uusap. Sumilip ako ng konti. Silang mga lalaki lang ang nandun, wala si coldie.
"Bro kamusta na si miss beautiful?" rinig kong tanong ni jack.
"Tss. Beautiful? She's not. Ayun, maarte, panget, and I think okay naman sya. Nagka red alert." Anong sabi nya?! Nakakahiya-_-..
"Hahahaha, natural yun bro" Comment ni Ivan
"She's gorgeous bro, nga pala, malapit na yung school festival" Sabi ni Lance.
Buti pa yung mga yon, hindi katulad nung manyak na yun.
"What about it?" Tanong ni manyak.
"Baka may makapasok ng Black Mafia"
Black mafia nanaman? Ow wait..
PROCESSING
PROCESSING
PROCESSING
BOGGSSHHHHHH
Kalabog ko sa may pinto. Naalala ko yung ginawa nila saakin. Kaya ako na-ospital,
"Shit! What was that?" I heard some footsteps na papunta saakin kaya mabili akong naglakad papunta sa may veranda at Tatalon na sana pababa. Medyo may kataasan din to.
"Hoy! Anong ginagawa mo?" Shit naman. Naabutan pa nila ako. Bakit ba kasi ako dito dumaan? para iwas atensyon dahil pag nakita nanaman ako ng mga fangirls nila, hindi nanaman ako tatantanan.
"Magpapakamatay" cold na sabi ko.
"W-wag naman, ano bang p-problema?" Natatakot na sabi ni Jack.
"Problema? Yang manyak na kasama nyo" sinamaan ko ng tingin si manyak.
"What about me? Sige na magpakamatay ka na" Seryosong sabi nya.
Sinusubukan ba nya ako?. I pulled his collar kaya I faced him.......closer.
"Kapag nawala ako, Hindi makukumpleto ang future mo" I gave him a smirk dahil sa pamumula ng mukha nya. Pfft. Quits na kami dahil sa sinabi nya noon.
Sumabit ako sa may puno. Buti na lang naka short ako para hindi ako makitaan. Tumalon na ako pababa, and guess what? Nandito nanaman yung mga fangirl.
Sheen the clown that turn into monkey for her bussiness.
"Huh! Ang landi talaga mo. Pati mga Dark Bloody Crest gang nilalandi mo galing ka pa talaga sa Dorm ng BFDG huh?" Tumingala si Leader ng mga Unggoy, at tumingin saakin habang nakataas ang kilay, tss. Hindi naman kaya, sumasabay din yung isa.
Hindi talaga sya tumitigil sa pangguko sa buhay ko.
"Dapat namatay ka nalang sa kamay ng Black Mafia para wala ng basura at malandi dito" nagpantig yung tenga ko dahil sa sinabi ng unggoy na clown na'to.
Tanghali na naghahanap pa rin ng saging, at sakin pa naisipang kumuha.
"Basura at malandi talaga ang gusto mong wala dito no'? dapat Umalis ka na" Cold na sabi ko
"And Why me?" Maarteng sabi nya.
"You're talking to yourself bitch!" Saad ko
"UH! Finish her girls, she's really ugly and so annoying" Someone grab my hair. Putcha! Hindi pa nga ako nakakrecover, may panibagong away nanaman.
"You Bitch! slut!" Sigaw pa nung isang baklang clown.
"Dapat sabihin mo yan sa sarili mo" I twist her arm then kick her back. One point for me.
BINABASA MO ANG
MARRYING THE BADBOY GANGSTER
RomantizmIsang Gangster na walang ginawa kundi MANG-AWAY MAM-BULLY MAHIG GUMAWA NG GULO WALANG PAKIALAM SA NARARAMDAMAN NG IBA HE DOESN'T KNOW THE VALUE OF EVERYTHING HMM CERTIFIED CASSANOVA- ang mga babae sakanya parang pagkain iba-iba lagi ang flavor in we...