CHAPTER 9:

89 12 2
                                    

CHAPTER 9:

BRIEL'S POV

Pagkatalikod ko kay George? Yeah she's george. Pumunta ako sa cafeteria dahil nandun ang mga ka-gang ko. Bwisit na babaeng yon. Simpleng ngiti hindi maibigay.

"Yooooo!" May biglang umakbay saakin nung makaupo ako.

"Oh? Bumalik na pala kayo?" Walang ganang sabi ko sa kambal. GIOVANNI DAVE YONDALE and GERCELINE DANE YONDALE. Gangster din silang dalawa, heiress ng mafia... Malaki ang sakop nila sa Gangstar city. Isa ang pamilya nila sa malalakas na mafia, kagaya ng pamilya ko. Bestfriends ang parent ko at nila.

"Sama mo bro! Walang ganyanan. Isang taon din tayong hindi nagkita" Saad ni Dave

Tss. Last year umalis sila dahil sa isang kasunduan sa ibang bansa, Hindi ko na ime-mention yun, not a big deal, anyway.

"Yeah right!" Pagsang-ayon ni Dane habang nakakapit sa braso ni coldie. Childish as usual

"Ha-ha-ha parang hindi na kayo nasanay" saad ni Jack.

"So pano ba yan? Lib--" naputol yung pagsasalita ni lance dahil may dumating na nerd and A chicky girl. hingal na hingal.

"*Huff* S-si George--" Napatayo ako ng marinig ko yung pangalan nya. Bakit Masama ba?

"What happened to her?" Seryoso at cold na sabi ko sa dalawa. Damn! Why I have this kind of feeling?.

"hey! Who's George?" Tanong ni Dane habang nakangisi ganun din sila Dave at gang ko.

"Wag mong sabihing Tinamaan ka dahil sa dare" Sinamaan ko sya ng tingin dahil para tumahimik sya. Daldal, daig pa babae.

"S-she's i-in trouble" Trouble? Hindi na nakakapagtaka. Ano namang connection namin dun?

"And why the hell are you telling this kind of crap?" Cold na tanong ko sakanila.

"Beacause you're the one who can save her" Nagmamadaling saad ni nerd.

"From who?" Kunot-noong tanong ni Coldie.

"Black Mafia" Shit! Fvckshit! Bullshit! Damn!

Halo-halong mura na ang nasasabi ko sa utang, shit! How come na napunta sya sa ganung situation? Paano sya nakalabas ng T.U?

It's dangerous for her. It's not impossible if....if.. hindi na sya makabalik ng...buhay.

Lahat kami patakbong pumunta sa Gate ng T.U..... Maraming nagsunuran saamin. Kaya crowded na dito sa Gate.

"Attention all students, Don't go near the gate" Rinig namin mula sa Speaker kasunod na nagsalita ang dean.

"May isang babaeng Lumabas ng Campus and she's in trouble right NOW! Did I mention NOT TO GET OUT OF THIS UNIVERSITY? ...." Galit na saad ng dead. Psh. papunta na ako sa Parking lot dahil katabi lang to' ng Gate. Kasunod ang mga ka-gang ko except sa kambal.

"Stay here" sabi ni Ivan.

BRROOMMMMM

BRROOMMMMM

May narinig kaming tunog ng motorbike kaya lahat kami napatingin sa path ng T.U

Sila mom and dad kasama ang parents ng mga ka-gang ko.

But.....

"DAMN IT!"

My heartskips a beat when I see her full of blood....Dammit!

Pero mas nagulat kaming lahat ng Magdrift sya dahil sa mga kotseng humarang sa daanan nya.

"Let's go" Saad ko at ini-start ang engine ng motorbike....kasabay ng pagbunot ng baril

MARRYING THE BADBOY GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon