CHAPTER 15:

90 10 2
                                    

CHAPTER 15:

GEORGE'S POV

"Nasan nga pala yung damit ko bago ako maospital?" Mabikis na tanong ko. Kumunot naman yung noo nya.

"Tinapon na ata" walang ganang sabi nya.

"Aishh. San itinapon?" Pusa! para akong desperada mahanap lang yun o-oh.

"What for? Tss. Bumili ka na lang ng iba. Hindi mo rin naman magagamit yun" Again, binatukan ko ulit.

"Aishhh, nakakailan ka na!"

"Hindi ko gagamitin yun pero may envelope dun. I guess sa mga Black Mafia yun" Not really envelope pero parang ganun. Ang gulo ko.

"What color?" Seryosong tanong nya.

"Black"

"We need to get that shit"

"Gusto mo? Sige kunin mo ah" Sarkastikong sabi ko. Kanina lang kung makasabing 'Wag na'

"Alis na matutulog na ako"

"Oh" may inabot sya saakin.

"Pano to napunta sayo?" Tanong ko nung inabot nya saakin yun Cellphone ko.

"Binigay saakin habang wala kang malay" Walang ganang sabi nya.

"By the way, sa susunod wag ka na magseselos" Ako? Nagselos?

"Kailan pa ako nagselos?" Takang tanong ko.

"Cause Ariana called me Baby and her arms...na nakakapit saakin. But don't worry Ikaw lang ang pwedeng gumawa saakin nun, Love" he wink at me. Hinagis ko yung pillow papunta sakanya pero naisarado na nya yung pinto.

*Ting*

Biglang tumunog yung cellphone ko. May nag-text.

"Did I made you smile?"

From: My Love.

0_0 M-my Love? Tss. Ang kapal talaga ng manyak na yun..

But somehow, he's right, he made smile.....secretly...

Hindi na ako nakakain dahil nakatulog na ako.

----------------

KRINGGGG~~

Pinatay ko na yung alarm clock at pumasok sa C.R para gumayak at ginawa ang aking morning rituals.

Naka T-shirt lang akong sky blue and Grae na skinny jeans then, Nike.

Wala na si Jane, I guess nauna na sya. May naiwan ding pagkain sa table so kumain na ako since maaga pa naman. Nagtoothbrush na ako pagkayari at lumabas na. Pumunta ako sa dorm para kunin yung pampalit ko dahil sa Sports na nga daw ako. Kabanas, Engeneering ako no! Tapos ililipat ako sa Sports? Basag trip sila.

"You deserve that slut! How could you make hang-out with our Princes, Slut!" I heard some bitches talking to someone.

Bully?

Maraming nanonood sakanila at hindi ko makita kung ano na nangyayari. Curiosity nga naman. Hindi na dapat ako makiki-tsinmis at pinipigilan ang aking pagka-curios pero may narinig akong pamilyar na boses, she's frightened.........

"I'm not Katie , so Please stop hurting me" She said.......pitiful

"Ohhhh, Hahaha, guys, nakaka-awa naman si Nerd. Walang tagapagtanggol. Ang PANGET MO KASI"

"DUH! wala pa nga yang mukha mo sa Aso" Komento pa ng Isa, sila yung alipores ni Sheen kaso wala sya, may pumalit. I don't know her.

"Nasaan na yung dalawang malandi mong kasama? Iniwan ka na? Sino ba naman kasing magtiya-tiyaga sayo? You're nothing but a low class Whore"

MARRYING THE BADBOY GANGSTERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon