--- Ryuu's POV ---
We're at the bar. Actually my uncle's bar, that's why we're allowed even though we're under age..
Louis and I. He's drunk, don't know why. He just keep on talking and talking like an insane person.
"Fu** I heysh dish feeling (I hate this feeling)" he said, can't understand him..
"I'm a guy you know. I'm handsome right?" he said then smile..
"Right" I said while looking at the other side, there are girls who's smiling at us. I didn't smile back, they said girls like snob guys..
"Do you think she love me?, Holyshit, what am I talking about?" he said then wink at the girl beside him. That girl hug him and dunno what's her hand doing, she's doing slutty things with him.
"I think so. She never loved me. She's always looking at you.." I said with a mild tone.
He suddenly stood up then grab my collar. So I'm facing him right now.
"What did you say?" he asked.
I just smirked at him then said. "Dunno. Ask her" then I left, actually, I texted Cherisse and asked her to go here, she will be here by now, so I gotta leave..
--- Touella's POV---
Nandito na ako.
Sa tapat ng kwarto ni Tacoy. Binigay ni Yaya Lucy yung susi sa akin kasi kilala naman niya ako. Wala si Tacoy ngayon kasi nasa mall daw siya, nagliwaliw mag-isa kaya eto na yung chance kong makita ang nasa loob ng kwarto niya.
Pinasok ko na yung susi, tapos pinihit ito para bumukas.
Click (sfx ng doorknob)
Pagbukas ko...
WWWWWWWOOOOOOOOOOOOOOOWWWWWWWWW...
Joke lang..
Mukha lang siyang simpleng kwarto na pang lalake. Tumingin pa ako sa paligid ligid. Hanggang sa mapadako mata ko sa tapat ng kama ni Tacoy, sa may right side ng pintuan na pinasukan ko.
Doon.
Nakita ko..
Yung..
Yung...
Yung....
Portrait ko na napakalaki. Mga Grade 4 yata ako sa picture na yun. Hindi ko alam kung bakit nandito ito. Tsaka wala naman akong natatandaan na nagpakuha ako ng litrato na naka-uniform nung grade 4.
Lumingon lingon pa ako sa paligid, parang normal na....
Panglalake na kwarto.
Walang mababakas na berde ang dugo ng may-ari nito.
Bakit ganun?
Ahh. Tama.
Baka kasi pumapasok sina Tito at Tita sa kwarto ni Tacoy at syempre dahil di pa nilaalam, baka tinago lang ni Tacoy mga gamit niya na pang-girls..
Pumasok pa ako sa walk in closet niya, baka kasi andun.. kaya lang, wala talga..
May nakita akong parang door, kakulay kasi ng wall kaya di masyadong halatang door kaya lang may doorknob kasi kaya nahalata kong door pala yun..
Bubuksan ko na sana kaya lang....
"Who told you to just barge in someone else's room?"
WAAAAAAAAAAHHHHH~
Katakot...
Mukha siyang monster na siyempre gwapo..
My gawsh..
>/////////////////<
Naka-ano lang kasi siya e...
Naka-anooo..
NAKA-TOWEL LANG yung hips ni TACOY!!!!!!!!!!!!!!!
"Usui Takumi ikaw ba yan?" tanong ko habang naka-high pa.. Daig ko pa ang humithit ng lollipop, toyo, asukal at paminta.. Feeling ko naglalaway akoooo..
"Get out.." Sabay tulak sa akin ni Tacoy palabas ng kwarto..
"Aylalbyuuuu. Marry me.." HAHAHAHAHAHAHA. ako na ang mukhang ewan..
Pagkalabas ko, tawa ako ng tawa..
My gawsh, mukha akong durugista..
Lumabas na siya sa kwarto tas umupo..
"Tapos ka na ba ng college?" Tanong niya sa akin with his deep set voice..
Parang ibang iba siya..
Nakaupo na kami sa sala, tas magkatapat kami ng inupuan na sofa tas magkasalikop yung hands niya..
"Di ko po alam. Wala akong alam" sabi ko.
TT_____________TT
"Tigilan mo ko Napoles! Este.. Uwi ka muna ngayon.. Bukas na tayo mag-usap" sabi niya with cold eyes..
"Sorry" sabay alis ko...
Waaaaaaaaaaahhhh~
Kahit na alam kong may kasalanan ako, di ko pa din maiwasang kiligin...
Paano ba naman, lalakeng lalake si Tacoy kaninaaaaaaa...
Tas kita ko pa yung...
WAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHH~
Dinedemonyo akoooooooooo..
-- TACOY'S POV --
Hayy..
Buti di pa niya nakita yung isang door..
"Manang" Tawag ko kay Yaya Lucy
"Bakit mo binigay kay Toyang yung susi?" tanong ko?
"Ayy. e sir, akala ko po kasi ok lang kasi kaibigan niyo naman po siya tsaka sabi niya mabilis lang daw po siya.. Di ko naman po alam na nakuwi na po pala kayo. Sorry po" sabi nito na nanginginig pa..
Eto kasi ang unang beses na nakita niya akong nairita..
"Sa susunod, wala kang papapasukin sa kwarto ko? Maliwanag?" sabi ko na parang pasigaw..
"Opo.." sabi nito..
"Ahm, sorry po.. Nabigla lang po ako.. Di ko sinasadya na taasan kayo ng boses.. " Sabi ko habang nakahawak yung kamay ko sa ulo.. "Sige po, makakaalis na po kayo"
Sabay alis nito.
*Cellphone rings*
"Hello? Yea. Di pa ako handa. Bakit ba kasi? Wag ka munang makialam please.. bye.."
I like her..
Pero di pa pwede...
Pag ok na ang lahat..
Kung magiging ok pa ang lahat...
BINABASA MO ANG
My Pepper Love
Teen FictionSino na Touella?? Sino pipiliin mo?? Si Japanese boy? British boy? o si.. PEPPER BOY??? Alamin natin kung anong mangyayari sa mundo ni Toyang este ni Touella..