After nung insidenteng yun..Hindi ko na alam kung saan ako pupunta..
Napariwara na po ako.. hihi,joke lang...Ee bale mga 2 weeks na after nga nun, tapos magte-test na next week..
ambilis ng monthly exam namin..
hay..
Kaya napagpasyahan namin ni Travis pumunta ng library.. Wala trip.. haha.. Hindi na kasi uso library sa panahong ito.. Mas uso yung Internet kung saan makikita mo lahat ng hinahanap mo.. Sabi nga ng isang site..
Anong hanap mo?
Boyfriend sabi ko sana ee...
Hay...
"Bakit pag magkasama tayo lagi kang nagsa-sigh? Nadagdagan na ba ng suka yung toyo sa utak mo te???" tanong sa akin ni Tacoy..
Tinignan ko lang siya sabay ngiting aso..
"Hoy.. C.R. muna ako ha??? Baka kasi may mga gwapong boylet dun sa library.." Ayun, nag-flylalu na yung bakla tapos ako...
Wala lang..
Kakabored talaga ang life.. Nang may narinig akong parang nag-uusap... Kung hindi niyo natatanong..
Talented ako pagdating sa pakikinig ng kung ano ano..Eavesdropper ako ee..
Anraw???
Anyways, dumaan kasi kami sa Fire exit ni bakla ee nasa 4th floor yung library kaya napag-tripan naming dumaan dun, nagbabaka-sakali kaming may makitang lalakeng nakaupo dun tapossasabihin sa amin..
"Will you be my girlfriend?"
Weh???
Ambisyosa lang??
Bago pa humaba iniisip ko, umakyat na ko, kasi parang nasa rooftop yung naririnig ko ee tapos sumilip sa pintuan nun..
"He will never be mine Ryuu..." sabi ng girl na parang umiiyak.. medyo nakatalikod kasi yung girl kaya di ko makita kung sino siya.. Ang nakita ko lang ay yung pangit na kausap niya..
"Don't say that Cherisse.. He's just not aware of your feelings for him.." sabi naman ni pangit habang mukhang alalang alala dun sa girl..
Parang nabobosesan ko yung girl parang si....
"Look..I left my country just to follow him here. And he's aware of that. I'm always by his side when he needed me. Isn't that good enough?" Oo nga naman daw.. Ang manhid naman nung lalaki.. Asar siya..
"Louis is not dumb. I know he's aware that you like him it's just that.."
"No more excuses.. I don't wanna hear them now.." pagputol ni Cherisse kay Ryuu..
Tama..
Aha!
Siya yung babaeng umabrisete nung first day kay Louis na dapat tutulungan ako..
Siya nga..
Siya ang sumira ng spell..
Huh?? Anong pinagsasabi mo Touella??
May kausap ka??
haha..
Bago pa ako mahuli.. Umalis na ako sa pintuan nang..
"Are you done listening? Why don't you listen all of it?"
SHIIIIIIITTTT...
Eto na to..
BINABASA MO ANG
My Pepper Love
Novela JuvenilSino na Touella?? Sino pipiliin mo?? Si Japanese boy? British boy? o si.. PEPPER BOY??? Alamin natin kung anong mangyayari sa mundo ni Toyang este ni Touella..