Ang gulooo..

156 5 0
                                    

Spell BANGAG..

A-K-O-Y-U-N!!!

hay..

Pagkatapos sabihin sa akin ni Macey yun, hindi na ako makatulog sa gabi..

Dinaig ko pa yung mga kasing-edad ko na inlove kaya di makatulog sa gabi, samantala ako..

NGA-NGA

Wala na ngang lovelife, pinoproblema ko pa yung mga problema ng may problema.. (ang gulo no???)

One week ko ding pinag-isipan yung mga nangyayari sa paligid ko...

And guess what??

Monday na po uli ngayon, last monday lang nung ni-reveal sa akin ni Macey yun..

Nasa room na ako ngayon, kailangan kong pumasok ng maaga kasi ilalagay ko pa yung love letter ni Macey para kay Tacoy..

Papunta na ako sa room ni Tacoy, malapit lang kasi section 2 lang naman si Tacoy..Pagbukas ko ng pinto...

EEEEEEEEEENNNNNGGGGGGGG....

As usual wala pang tao kasi naman 6:20am pa lang at saka may ugali ang mga estudyanteng magpa-late sa first day of week.. (TAMAD KASI)

Dapat kasama ako sa mga taong pinagpala na yun ee, kaso, andito nga ako ee.. kelangan kasi

Pagkalagay ko sa love letter sa upuan ni Tacoy...

"So you like him??"

"Anak ng siomai..." nasabi ko sa pagkabigla ko..

hala..

sino yun???

Napalingon ako sa nagsalita..

si..

si..

sino nga uli ito???

"Hoy! Ako ito.. Si Carlo..Remember??"

"Ah... Kaw pala yan Carding...Akala ko naman kung sino." sabi ko sabay lapit sa kanya..

Kaklase ko nung elementary si Carding, gwapo rin naman ito at matangkad, maputi siya dati, pero simula ng sumali siya sa swimming team ng school ngayong highschool, kaya umitim na siya, actually naging kayumanggi lang siya.

"Carlo naman daw aa.. Binata na ko...pero, maiba ako..may gusto ka pa rin kay Tacoy?? Grabe tagal na niyan aa???" tanong niya sa akin habang naka-smile.

"Hala, hindi aa?? Hindi galing sa akin yan.." 

"Weeehh???" sabi niya sabay tawa na parang nakakaloko..

Nasabi ko ba sa inyo? Na.....

Siya ang FIRST BOYFRIEND ko..

gulat kayo noh???

Actually, naging kami after akong bastedin ni Tacoy...

haha..

Hindi, ang tooo niyan kasi, matagal na akong nililigawan ni Carlo..Di ko lang siya sinasagot kasi bukod sa bata pa kami ee..

MAY GUSTO PA AKO KAY TACOY nun..

Tapos, nung sinabi sa akin ni Tacoy na baklushiii siya, ayun, nawindang ang lola mo..este, umiyak ako nun..

Tapos si Carding lang ang karamay ko nun..

Tapos may nangyari sa amin...

NAGING KAMI..

My Pepper LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon