Seems so Legit...

87 5 1
                                    

----------------------------------------------

A/N: Magsisimula na akong maglagay ng POV ng ibang characters sa next part...Haha..

----------------------------------------------

Here I come...

1

2

3

mali mali...

ulit...

1

2

3

"Papasok ka ba o magbabantay ka na lang diyan na parang guard?" sabi nung lalake sa likod ko...

Actually, nasa tapat na ako ng classroom ngayon, Monday na kasi ngayon at may pasok...

"eh.. ah.. Papasok na nga.." pero bago pa ako nakapasok hinawakan niya na kamay ko tapos hinila..

OH MY GOSHH.....

Grabe, nakatingin lang mga kakase namin sa amin habang nakayuko ako..

Nung tinaas ko ulo ko, nakita kong masama tingin ng mga kaklase ko sa akin especially mga girls, tapos mga guys wala lang pakialam...

Napadako mata ko sa isang lalake na medyo nasa gitna ng klase ang upuan...

Si RYUU.....

Hindi siya nakatingin sa amin, nakapangalumbaba lang siya at nakatingin sa may bintana..

"Here.. sabay tayong mag-lunch mamaya ha??" sabay talikod niya at punta sa upuan niya...hindi ko napansin na nasa may tapat na pala ako ng upuan ko...

Umupo na ako sa pwesto ko...

Kakaupo ko lang nang may kumurot sa akin...

"Aray.. Macey naman ee.." sabi ko habang hinahawakan ko yung mukha ko na kinurot niya....

"Ang taray ha??? May pa-HHWW pa kayong nalalaman ha?? Anong drama yan teh?? Ba't close na close yata kayo ni Louis?" sabay sabay niyang tanong...

"Huh?? basta, sasabihin ko na lang mamaya.." sabi ko, di ko mapigilang mamula kasi...

kasi...

kasi....

kasi...

Ano nga uli sasabihin ko???

de.. joke lang....

Syempre kasi...

MAY BOYFRIEND NA AKO!!!!!

kahit for two months lang....

Haller???

Crush kaya ng bayan si Louis...

Once in a lifetime lang to teh...

Lulubus-lubusin ko na...

RECESS....

BAAAAAGGGGGGSSSHHHHHHHHH.....

Hinampas kasi ni Tiping yung lamesa ko eh...

Konti lang ang nasa classroom kasi halos nag-recess lahat tapos wala pa yatang pakialam yung iba..

T.T

"Anong kailangan mo sa akin?" Habang nakatingala ako.

"What the F? Isn't obvious? Ang landi mo masyado. Bakit di ka na lang dun sa bakla mong boyfriend? Bakit kailangan mo pang kunin ang lahat...?" sabi niya sa akin habang nakataas pa ang kilay with matching around the world eyes...

". . . . . "  sabay tayo ko at alis pero bago ako makaalis ay nahablot niya na ang buhok ko....

"San ka pupunta? Bastos mo ah?"  sabay titig sa akin ng masama...

"Di ba sabi m---" bago ko matapos sasabihin ko ay biglang tinulak ni Ryuu yung table niya gamit ang right foot niya habang nakaupo sa upuan w/ matching hands on his slacks...

"Ang iingay niyo!!!!" Sabay tayo at alis...

Hala...

Katakot siya....

Mukha siyang gangster pero cool...

^_______^

At kami, heto at natanggal ko na kamay ni Tiping sa akin at papunta na ako ngayon sa Canteen...

"Hey, what happened to your hair? Mahangin ba dito? Pero kahit anung hairstyle mo, maganda ka pa rin" sabi sa akin ni boyfiee with matching mouth-watering smile....

HEAVEN....

Actually pagkaupong pagkaupo ko pa lang kasi ay tumabi na agad ito sa akin kaya di na ako nakapagsuklay o nakapag-ayos...

Pero in fairness...

Ganda ko raw teh...

>_______<

Ang ganda ganda ko noh!...

"Anong gusto mong kainin?" tanong niya sa akin habang nakatingin sa paligid na parang may hinahanap...

"Lulu.." sabi ko..Napalingon siya sa akin tapos nag-smile..Oo gwapo siya pag naka-smile, pero alam kong di umaabot sa mata niya yun, di katulad nung bata kami...

"Lulu, ano ba talaga ito? Ano ba talagang nangyayari? Bakit ka umuwi agad? I mean, masaya naman akong umuwi ka kaya lang--"

"I know what you're talking about. Hmmm..Pwede bukas na lang? Lahat sasagutin ko bukas." Sabi nito with faint smile...

Ano kaya yung problema niya?

Sana masagot niya lahat ng tanong ko...Tapos kumain kami and then minsan pinupunasan niya yung gilid ng mouth ko kasi naman, ambaboy kong kumain.. Tapos smile siya ng smile..tapos lagi niyang pinipisil cheeks ko...

>_______<

Tama na Louis!!!! Masyado na akong kinikilig...

kyaaaah~

^________^

After class daw, may date daw kami...

Excited na ako....

-----Uwian na----

Hinihintay ko siya sa may bench ng quadrangle namin.. Pero lumapit si Cherisse...

Umiiyak siya...

Tapos pinakita niya yung parang ring..

"He's my fiancee, we're engage.. Louis is my fiancee, so please...give up on him..."

W

WH

WHA

WHAT???????!!!???

Ano ba itong gulong napasukan ko???

Rescue naman daw...

My Pepper LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon