Jiyeon liếc mắt nhìn sang Kim myung soo,không biết tại sao lại có chút quyến luyến không nỡ,nhưng cuối cùng nàng vẫn không mở miệng im lặng theo sát Bae suzy rời đi đại sảnh.
"Đi nhanh lên!" Bae suzy không kiên nhẫn quay đầu lại nói với nàng.
Thật ra thì jiyeon đã rất cố gắng muốn đuổi kịp,lúc này chỉ có thể miễn cưỡng bản thân đi nhanh một chút,nàng cũng không biết sao mình quật cường,có lẽ không muốn nhận thua mà thôi.
Các nàng đi vào một phòng ngủ rộng lớn,bên trong trang trí hoa lệ xa xỉ phô trương làm cho jiyeon lần đầu nhìn thấy quả thực giật mình,đây...... đây quả thực chính là nơi ở của hoàng đế!
Nhưng kỳ lạ nhất chính là những rèm cửa trong phòng lại vừa dày vừa nặng quả thực giống như muốn ngăn cản tất cả ánh sáng ngoài cửa sổ,nếu ban ngày không mở màn căn phòng này sẽ một mảnh tối đen.
Jiyeon cảm thấy có chút buồn bực nhưng không có cơ hội đặt câu hỏi.
"Bắt đầu từ hôm nay cô sẽ ở nơi này,phụ trách quét tất cả sạch sẽ không được có sơ suất,rõ chưa?" Bae suzy không chút khách khí nói.
"Dạ." jiyeon hơi hơi sửng sốt nhưng trả lời đúng mực.
"Trước đi tới bể tắm thay quần áo,sau đó mà bắt đầu làm việc,sáng mai ta sẽ đến kiểm tra ." Bae suzy nói xong hai tay dùng lực đóng cửa lại.
Đột nhiên trong lúc đó bên trong chỉ còn lại có một mình jiyeon.
Nàng sững sờ nhìn chung quanh một hồi mới chậm rãi thu hồi hỗn loạn trong lòng,nghĩ thầm sống ở đâu yên ở đấy,nếu không nàng còn có thể làm gì nha? Cũng đã trở thành tế phẩm không nên làm tình trạng thêm tồi tệ?
Vì thế nàng đi đến hồ tắm cách vách,phát hiện đó là một suối nước nóng thiên nhiên,dòng nước theo tảng đá lớn trào ra,nàng đưa tay thử nước trong hồ,độ ấm vừa vặn.
Mặc dù có chút không yên bất an nhưng đối mặt suối nước nóng hấp dẫn,nàng vẫn lựa chọn cỡi tất cả trói buộc chậm rãi đi vào trong hồ,đây là nơi xa hoa nàng chưa từng được hưởng thụ qua.
Đắm chìm bên trong dòng nước,thân thể của nàng dần dần trầm tĩnh lại,đầu óc không cách nào dừng lại suy tư
Không biết xà vương muốn làm gì nàng? Tại sao tất cả người ở đây đều ghét nàng? Nàng làm sao sống ở đây? Rất nhiều vấn đề xoay quanh trong đầu nàng lại không có được câu trả lời.
Không biết qua bao lâu jiyeon rốt cục nhắm mắt lại rơi vào cơn buồn ngủ khôn cùng.
Nhiều năm qua đây là lần đầu tiên nàng ngủ không nằm mộng,có lẽ bởi vì cảnh trong mơ đã hóa thật!
Nhưng khi nàng hoảng hốt mở mắt ra thì phát hiện trước mắt có người làm nàng kinh ngạc!
"A...... ngài...... ngài......" jiyeon bị dọa đến nói lắp .Kim myung soo nằm bên hồ tắm,một tay chống ót của mình,một tay vuốt mái tóc đen rơi lả ra của nàng,vẻ mặt tò mò nhìn nàng giống như cảm thấy dáng vẻ nàng rất thú vị.
Mặt hắn đang ở trước mắt nàng,khoảng cách hai người thật gần giống như ngay cả hô hấp cũng hòa nguyện cùng nhau .