Chap 36(hoàn)

400 32 1
                                    

Nhất định là Myung soo muốn dẫn nàng đi, nhất định là vậy!

Miệng nàng cong lên mang theo nụ cười đợi vận mệnh an bài.

Nụ hôn càng lúc càng sâu jiyeon nhắm lại mắt, để mặc nụ hôn này kéo dài vĩnh viễn.

Nhưng một đôi cánh tay cứng rắn xoay mình vòng lên bả vai của nàng, một lòng ngực cường tráng ôm lấy cơ thể nàng, đây...... đây chính là thân rắn của Myung soo sao? Không phải là ảo giác của nàng chứ?

Nàng mở mắt ra trước mắt vẫn mơ hồ không rõ, nhưng nàng đụng đến thật sự là một thân thể ấm áp, đôi môi hôn nàng cũng rất quen thuộc, có lẽ đây là nhân từ cuối cùng ông trời dành cho nàng! Để cho nàng có được loại cảm giác này.

Sương mù dần dần tản đi, ánh sáng chậm rãi chiếu xuống, jiyeon rốt cục thấy rõ tất cả.

Đúng vậy, ôm nàng là một nam nhân, là nam nhân nàng yêu_Myung soo

"Myung? Là chàng sao?" Nàng sững sờ hỏi.

Myung soo nhìn chằm chằm nàng, trong mắt tràn đầy trìu mến, "Ngoại trừ ta còn ai vào đây?"

"Nhưng...... Nhưng tại sao như thế?" Mặc dù vui vẻ ập đến nàng vẫn khắc chế không được tò mò.

"Bởi vì nước mắt của nàng để cho thân rắn của ta sống lại, hình người của ta đương nhiên cũng không sợ ánh mặt trời chiếu, tự nhiên tỉnh lại." Hắn xoa xoa hai má nàng.

"Nước mắt của ta?" Nàng vẫn không hiểu.

"Thân rắn của ta bị chôn dưới mặt đất nhưng chưa tắt thở nên vẫn tồn tại, nhưng nhiệt độ cơ thể quá thấp nên không thể tỉnh , đều do nàng rơi nhiều nước mắt mới làm cho ta có hội thức tỉnh lại."

"Trời ạ......"

Jiyeon không thể tin nổi hạnh phúc hiện tại, trước một khắc nàng nghĩ đến bản thân sẽ theo hắn tan thành mây khói, nhưng hiện tại lại như xuất hiện kỳ tích thấy hắn sống lại, bảo nàng sao không vừa khóc vừa cười?

"Đừng khóc, ta không muốn nàng khóc." Hắn hôn lên nước mắt của nàng"Từ hôm nay trở đi, ta cũng không cho phép nàng khóc."

"soo...... Soo......" Nàng lúc này mới khẳng định tất cả đều là thật sự, làm cho nàng càng thêm khắc chế không được nghẹn ngào nức nở, trong cổ họng dâng lên vui vẻ làm cho nàng nhất thời không thể tiếp nhận.

Myung soo ôm nàng, vỗ về nàng, để nàng phát tiết tất cả kích động trong lòng, thẳng đến nàng từ từ bình tĩnh trở lại.

"Khỏe hơn chút nào chưa? Vương hậu của ta." Hắn thấp giọng hỏi bên tai nàng.

Nghe được hai chữ "Vương hậu", hai má của nàng không khỏi đỏ bừng "Ta...... Ta không tư cách làm vương hậu của chàng."

"Trừ nàng ra còn ai có thể?" Hắn nói xong liền nâng tay nàng lên, giúp nàng đeo chiếc nhẫn luyện từ rắn, "Nàng muốn cự tuyệt cũng không kịp, chiếc nhẫn này đeo vào sẽ không cách nào gỡ ra."

Nhìn chiếc nhẫn xinh đẹp, nàng không khỏi nín thở, "Nhưng....nhưng...... Ta hại chết chàng hai lần, hơn nữa...... bọn họ đều ghét ta......"

Xà Vương Hôn Tân Nương(myungyeon)coverWhere stories live. Discover now