A/N: tnx sa nagfolllow rin sa akin. I dedicate this chapter to RajeBallatan, missImperfectionLady, SophiaCendana, SisaDeVera, PinkyMoreno0, mariaxtina22, kelayxD, PangsSantiago, jemmilynrosealigaya and allygirl2001.
My mga typo kasi sa cp lang ako nag, UD. Pls.. Vote po tnx.
Kohlfer's P.O.V.
I missed this place...
My home. I am happy that I am here already.Kakalapag lang ng eroplanong sinakyan ko galing U.K. wala pa sana kong balak bumalik but because of mom's command, I am now back home.
Ano kaya ang mga nangyari nung wala ako? Sana hindi nagbago ang bestfriend ko at ang crush ko hehe.
Kasalukuyan akong naglalakad palabas ng airport para hanapin ang driver ko. Hila hila ko pa ang mga luggage ko. Shit!...asan na ba si Mang Calix.
"good evening sir, this way po." masayang bati sakin ni Mang Calixto pagkatapos ay iniabot ko ang mga dala kong bagahe. Kanina nya pa pala ako kinakawayan di ko lang siya napansin. Nang nasa tapat na ako ng kotse, agad nya akong pinagbuksan ng pinto, yung sa backseat ng sasakyan namin. Nakita ko na inilagay niya sa likod ng sasakyan yung mga bagahe ko pagkatapos ay pumasok na siya sa kotse saka pinaandar ang sasakyan at tuluyan na kaming nakaalis sa airport.
"saan tayo pupunta?" tanong ko kay Mang Calixto sabay tingin sa salamin na nasa unahan niya pagkatapos ay tumanaw ako sa mga ilaw ng mga building na nadadaanan namin . Hindi ko alam kong saan kami magkikita ni mama. Ang alam ko lang, pagkarating ko dito ay planado na ang lahat at wala akong alam kung saan ba dapat ako didiretso. Si mama lahat ang nasusunod, lahat si mama ang nagdedesisyon para sa akin. Actually, siya ang pumilit sa akin na mag-aral ako sa U.K., kahit ayaw ko ay sumunod pa rin ako kay mama dahil ayaw kong sumama ang loob niya. Mahal na mahal ko si mama. Kami na lang ni mama ang natitira sa Royal party matapos mapatay ang papa ko ng bampirang iyon. Hindi ko makakalimutan ang pangalan ng bampirang iyon. Roman Laurio Mindonella!. Darating ang araw na maghihiganti ako at papatayin ko ang bampirang yun kasama ng iba pang bampira na umatake sa mansion namin nung birthday ko. Napatay din kasi ang lolo at lola ko, maging ang iba pang kamag-anak ko na nabibilang sa Royal party. Kami lang ni mama ang nakaligtas ng gabing iyon. Sinunog nila ang mansion namin kaya lahat ng nasa loob na nagsasalo salo ay nangamatay.
"Sir.... Sir, ayos lang po ba kayo?" tanong ni mang Calixto na tinitgnan ako mula sa salamin na nasa harap nya,
"ah? Ano nga ulit ang sinasabi mo?" balisang tanong ko sakanya sabay tingin ulit sa labas ng bintana
" ang sabi ko po papunta po tayo sa academy" sagot nya sakin habang nagmamaneho, nakita ko pa ang pagkamot niya sa kanyang noo. Hindi ko na inalis ang tingin ko sa labas at di ko na rin siya pinansin.
By the way I am John Kohlfer Wolfburg only son of John and Ashra Wolfburg. Yes, Wolfburg Academy, that is our school. My father is an american and my mother is half indian half filipino. I am 15 years old and I am already in my fourth year in high school in U.K. dapat third year pa lang ako but because I underwent some tests and practicum, I qualified to fourth year.I am a werewolf, my mother is not just a werewolf but she's the queen werewolf-"The Luna" my late father was the "Alpha" or the king and because my father was killed by the vampires, my mother took the responsibility, she is in charge in protecting our big kingdom that consists of 12 big packs led by each "Kappa". The kappas are members of "house of Kappas" .
I am the crowned "Beta" or the prince. I will be the next Alpha. As Beta, I am in charged in the werewolves' army or "the Sigmas" but my mother is the commander in chief. The Alpha or the Luna are advised in their decisions in leading the wolves by their 11 advisers and this advisers are called, "the council of Gammas"