[ONESHOT] Kiss me baby, just you can take me day by day - EunRi aka HamKyul

1.6K 16 9
                                    

Đây là fic dự thi của bạn desiree vào ngày 12.12.2012 được tổ chức trên t-aravn.net

Tuy là SE nhưng thật sự rất là hay... ♥

---------------------------------------

Trích “Giá mà mình không nghiện em. Thà nghiện thuốc, nghiện rượu còn hơn nghiện em. Giả sử có nghiện thuốc thì lúc thèm quá chỉ cần châm vài điếu là xong, còn nghiện em thì… ngoài những bức hình ra chẳng còn gì khác.”

- Em với nó sao rồi?- Ai cơ?

- Còn giả vờ?- Ờ thì 

- Sao, khai thiệt đi

- Bảo phải đi lấy chồng, xách vali đi rồi

- Ờ

- Hỏi cho đã rồi không thèm an ủi em mà chỉ ờ là sao

- Ai biết đâu nè. Chuyện sớm muộn thôi mà. Em cũng lường trước rồi

- Ừm, thì vậy. Còn unnie sao?

- Sao trăng gì. Bình thường.

- Vậy sao Soyeon bảo unnie chia tay với Yuichi cả năm rồi

- Ờ, thì chia tay là chuyện bình thường mà.

- Trời, sao nói tỉnh bơ zậy?

- Kệ tui

- Hơ hơ, khá lắm, ảnh hiền quá mà. Em mà là người yêu unnie kiểu đó là chết chắc với em. Ám cho khỏi sống luôn.

- Vậy em ngon làm người yêu unnie thử đi

- Nói giỡn đòi làm thiệt chi zậy, hehe, e hok dám đâu

Trích "Phải chăng vì người ta chỉ có thể buông, khi trong tay đã nắm sẵn một điều gì. Còn mình, biết buông gì đây? Bởi tất cả mình giữ trong tay chỉ là những kỷ niệm mơ hồ nhất về em… Chỉ thế thôi, giữa chúng ta, mọi thứ đều chóng vánh không lời, chưa bao giờ cũ và cũng sẽ chẳng có gì mới hơn. Sẽ kết thúc ngay khi chưa kịp bắt đầu…"

- Định chấm dứt với Ji Yeon thật hả? Hai đứa quen nhau 7,8 năm rồi chứ ít gì.

- Tiếp tục cũng không có kết quả gì mà. Trong giới này, quen nhau thì dễ, có ai đi được với nhau đến cùng đâu. Em với nó trước sau gì cũng phải lấy chồng cả thôi. Giờ nó có cơ hội, thì để hai bên khỏi lãng phí thời gian của nhau.

- Vậy nếu, giả sử như, ví dụ thôi nha, có ai chịu đi đến cùng với em thì sao?

- Chẳng có đâu Qri của tui ơi

- Thì ví dụ mà

- Ờ, thì chắc em cũng chịu. Unnie cũng biết mà, em không thuộc style có thể yêu lần thứ hai được như lần đầu. Em lười xây dựng lại mọi thứ, rồi lười phải tìm hiểu một người nào đó mới. Em mệt, nản. Chỉ muốn có ai đó, hai người cả đời chỉ yêu một lần, là nhau, rồi cứ thế bên nhau đến lúc già đi. Thế thôi.

[ONESHOT] Kiss me baby, just you can take me day by day - EunRi aka HamKyulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ