Chương 1:
Năm 2xxx.
Chiến hạm D2036.
"Trưởng quan! Ngài thật sự muốn đến đó?!" Nam tử tuấn mỹ mặc quân phục đen nhánh, trên vai là quân hàm đại úy giờ phút này vẻ mặt lo lắng nhìn nam nhân đang ngồi ở chủ vị.
"Ân" Nam nhân mặt không biểu tình nhận ly cà phê nóng từ tay vị nữ phó quan xinh đẹp, nhấp một ngụm.
"Nhưng nơi đó sẽ có nguy hiểm, hay là để tôi phái người thay ngài..."
"Được rồi Albert, việc phát tán virus E79 xuống trái đất có của ta một phần trách nhiệm, ta sẽ tự mình giải quyết hậu quả." Nam nhân ngắt lời hắn, giọng nói không giận mà uy khiến nam tử lập tức khuất phục.
Khẽ thở dài, nam tử cung kính cúi chào rồi rời khỏi phòng, hắn cần nhanh chóng thông báo cho bộ phận định vị hoàn tất chuẩn bị.
Cánh cửa kim loại vừa đóng lại, vị phó quan trầm mặc từ nãy đến giờ lập tức mất hình tượng ngồi phịch xuống ghế. Cô đưa tay mở nút cổ áo để lộ mảng da trắng nõn, cầm ly cà phê của nam nhân nhấp một ngụm, cười cười nhìn hắn đang nhắm mắt dưỡng thần. "Ca ca tính khi nào xuất phát đây?".
Nam nhân mí mắt cũng không nâng, hắn quá quen với việc muội muội của mình quá không hoa lệ khi không có người, trầm thấp lên tiếng, "Ăn chiều, Cindy!".
Nữ nhân gọi Cindy tay cầm cà phê tay không thể tra địa cứng một chút, hắc tuyến. Ca ca cật hóa đang chuyển chủ đề! Đôi mày xinh đẹp nhíu nhíu, vươn tay nhấn nút thông báo cấp dưới lập tức chuẩn bị. Ân hừ! Ca ca không nói ta cũng biết, không ai có thể ngăn cản ta, ca ca yên tâm, chuyến đi lần này đảm bảo không để ca thất vọng, muội muội tốt lập tức cho ca tìm nam nhân tốt, ahaha...
Nam nhân phút chốc cảm thấy lạnh cả người, mở mắt để lộ đôi song đồng băng lam cực kỳ xinh đẹp, không dấu vết liếc về phía người nào đó treo nụ cười hoàn mỹ nhưng sau lưng lại mù mịt hắc khí, tay nắm chặt, tuyệt đối phải đề phòng nữ lang.... à không, muội muội bên cạnh. Đến khi Cindy nhìn về phía hắn, lặp tức khôi phục hình tượng trưởng quan hoàn mỹ.
--------------------------------------
Trái đất, năm 2xxx.
"Đội trưởng, ta cảm nhận được tang thi nhị cấp sắp đến, thật nhiều!" Thiếu niên khuôn mặt búp bê vung trong tay trường đao, đối thanh niên cầm thương hét lớn.
Thanh niên mày không thể tra nhíu một chút, trường thương trong tay huy động không ngừng, cơ nhục căng chặt, đề phòng nhìn về hướng thiếu niên búp bê chỉ điểm. Hắn cũng cảm thấy được. Tang thi nhị cấp lúc này tuy không còn quá khó đối phó như trước, nhưng điều kiện là số lượng khá ít....
Không bao lâu sau, hơn chục tang thi từ phía rừng cây lao ra, có thể coi chúng đang chạy, nhưng tốc độ chậm hơn người bình thường nhiều, Thanh niên mày nhíu càng sâu, hiện nay lực lượng con người còn quá yếu, trước tình trạng tang thi nhị cấp xuất hiện ngày càng nhiều, việc sống sót càng thêm khó khăn. Trong tay thương sát hơn lưỡng nhiều, thấy thiếu niên búp bê chống đỡ ngày càng quá sức, lặp tức hét lớn với thiếu niên áo khoác đỏ phía xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop][Mạt thế] Trưởng quan, nhận chúng ta yêu!
Teen FictionTác giả: Ám Liên Thể loại: NP (Nhất thụ đa công), cường cường, tác-giả-siêu-sủng-thụ, mạt thế, tang thi, dị năng, tương lai, bàn tay vàng (tác giả bị ATSM),.....