Chương 6:

2.4K 175 5
                                    

Chương 6

Sau khi kết thúc bữa sáng, Ngọc Minh dẫn Ryan, Dương Phong, Phùng Tiếu Hải cùng Liên Đào vào phòng mình, lại cẩn thận tra xét một hồi, mới lục trong góc ra một cái máy tính năng lượng mặt trời, bắt đầu đột nhập hệ thống an ninh cameras trong phòng, chuyện này hắn làm cả trăm lần rồi, bây giờ cũng không ngoại lệ dễ dàng, vẫn là tòa căn cứ này khá yếu kém đâu.

Chắc chắn không còn ai có thể biết được, hắn mở ra một tập tin, xoay màn hình cho bốn người xem.

"XR-1008?!" Phùng Tiếu Hải ngạc nhiên, loại thuốc có thể không chế người khác tinh thần, kể cả dị năng giả?! Tên khốn kia muốn chết sao?

Ngọc Minh gật đầu, ngồi lên giường "Đây là tôi cùng Tần Thanh lâu nay tra được, loại thuốc này được coi như vũ khí bí mật của các căn cứ, hầu như thượng tần đều có, lúc trước có khá nhiều tin đồn về loại này dược, không ngờ hơn nửa đều là sự thật, thậm chí tác dụng còn tệ hơn...."

Ryan nhìn nhìn màn hình trung ống tiêm cùng dịch thuốc màu lam trong suốt, thầm giật mình, tay trái vô thức vuốt lên mặt dây chuyền trên cổ, thật là giống của hắn huyết thanh, nhưng màu sắc lại nhạt hơn rất nhiều. Hắn nhíu mày, nhất định phải điều tra rõ ràng mới được.

Phùng Tiếu Hải nhìn chằm chằm ống tiêm, trong mắt quang mang không rõ.

Dương Phong nhìn loại thuốc quen thuộc, ký ức lại ùa về, kiếp trước hắn dù có quen biết Ngọc Minh bọn họ, lại không có theo về căn cứ, một mình lưu lạc cùng Tần Thanh và ... hắn đệ đệ Dương Ninh. Nghĩ tới thiếu niên dung mạo tinh xảo, hắn một trận tức giận cùng hận ý. Hắn đệ đệ, hắn thân sinh huynh đệ lại một tay thiết kế hắn vào chỗ chết!

Kiềm chế hàn khí xung quanh, Dương Phong dần dần tự làm lạnh cái đầu, hắn đệ đệ, nhất định có liên quan đến thứ này! Có một lần hắn thấy cậu cầm trong tay thứ này, giao dịch cái gì đó với bọn quân đội, nhưng hắn lúc đó quá tin tưởng cậu, hoàn toàn không biết, cũng không hỏi, hắn quả nhiên ngu ngốc! Xứng đáng cái gì cũng không có được!

Ryan uống nước, cảm nhận thấy hắn cảm xúc không đúng, nghi hoặc vươn tay đặt lên Dương Phong vai, không tiếng động hỏi. Người nọ giật mình, quay đầu nhìn hắn, cười cười lắc đầu, Ryan dù trong lòng nghi ngờ, vẫn thôi không nói gì.

........................

"Các người dự định rời đi ngay trong tối nay?" Thường đoàn xe quân đội chính phủ không rời đi như thế sớm.... là có chuyện gì gấp sao? Căn cứ trưởng phía Đông –Chung Nam Sơn thầm nghĩ, khuôn mặt vẫn treo nụ cười nịnh nọt, nhưng cũng chẳng sao, tiếp tế từ chính phủ đã nhận được, bọn người này ở càng lâu lại càng tốn.

Âu Dương Luật trong lòng khinh thường, cũng chẳng muốn nhiều lới với hắn, quả nhiên nói chuyện với người xấu xí là việc hắn không bao giờ làm được. Thanh niên tóc đỏ cầm lấy giấy xác nhận, nhanh chóng rời đi. Hắn muốn nhìn mỹ nhân rửa mắt a.

Âu Dương Luật thong thả bước trên hành lang tối đen chỉ có ánh đèn cảnh báo lâu lâu lại lập lòe màu xanh.

"Chị vẫn chưa hành động sao?" Ở một khúc quanh, hắn bất chợt nghe được giọng thiếu niên cố ý đè thấp, nhưng xui xẻo người này gặp phải hắn –người tu luyện cổ võ từ nhỏ, ngũ quan linh mẫn hơn bình thường- nghe được rành mạch. Hắn nhẹ lách mình sát tường, quang minh chính đại nghe lén.

[Drop][Mạt thế] Trưởng quan, nhận chúng ta yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ