Chương 5:

2.6K 204 8
                                    


Chương 5

Ryan chán chết ngồi trên ghế, mắt không tiêu cự đánh giá căn phòng. Khá lớn và đồ đạc cũng không nhiều, chủ yếu là một cái tủ quần áo, bàn gỗ và hai chiếc ghế dựa cộng thêm một cái giường, bất quá cũng đủ rồi, Ryan nghĩ, lại nhìn sang sinh vật màu trắng nào đó đang lăn lộn trên giường, hắn bỗng nhiên thấy tay hơi ngứa.

Vệ Hành không hề chú ý có người tiếp cận, vẫn chú tâm chà xát bộ chăn mềm mại, đánh cái ngáp chuẩn bị ngủ. Ai ngờ đâu một bàn tay cũng ấm áp không kém đặt lên đầu, Vệ Hành giật mình, lông mao dựng hết lên co chân chạy lại bị Ryan bắt được.

"Đồ chơi." Ryan mặt không biểu tình nói lập tức khiến Vệ Hành gân xanh nảy nảy, gì chứ tên đáng ghét này!!

Nhìn mèo trắng bị hắn chà đạp (Tg: Nghe là lạ....) Ryan miệng mở một độ cung nhu hòa, khiến Vệ Hành trong giây lát quên vùng vẫy, đến khi bị Ryan lỡ tay nhéo mất túm lông mới kêu oai oái, theo bản năng họa một đường máu trên ngón tay.

Cả hai cùng kinh ngạc cứng ngắc, một giọt máu từ vết thương nhỏ xuống miệng Vệ Hành, hắn mới hết hồn chạy xuống gầm giường, bỏ lại Ryan nhìn chằm chằm vết thương không biết nghĩ cái gì.

Giờ giới nghiêm hằng đêm đến, đèn trong phòng vụt tắt không báo trước, Ryan mới thùy mắt, chùi miệng vết thương, nhẹ nhàng nằm trên giường. Căn phòng lại rơi vào im lặng.

Một lúc lâu sâu, Ryan cũng không có ngủ, chỉ nhắm mắt dưỡng thần hắn rất nhanh biết được có người đứng trước cửa phòng, âm thầm ngưng thần nhìn cánh cửa không tiếng động bị phá khóa, từ từ mở ra một khoảng nhỏ, một bóng người bước vào.

Ryan không động, hai mắt trong bóng đêm sáng quắt nhìn chằm chằm, đúng lúc này, kẻ không mời mà tới bỗng dưng lấy tốc độ đáng kinh ngạc định nhào lên giường nơi hắn đang nằm.

Ryan định cho hắn một cước, lại không nghĩ tới có người trước hắn một bước. Một nam nhân tóc trắng từ dưới gầm giường bổ nhào vào bóng người, cả hai phịch một tiếng rơi xuống đất, một bên Ryan âm thầm cảm thấy đau nhứt thay, xoa xoa vai.

Vệ Hành kinh ngạc nhìn hai tay của mình, trở lại thành người bình thường rồi?! Lúc nãy sau khi vô tình bị thương nam nhân, không hiểu sao hắn cảm thấy áy náy, lại ngại không chịu gặp mặt, vẫn luôn trốn dưới gầm giường, bất tri bất giác đã thiu thiu ngủ. Đến khi cảm nhận được có người đột nhập, hành động trước khi suy nghĩ, nhảy bổ vào hắn, không ngờ tới lấy lại được thân thể, tại sao có thể như vậy? Vệ Hành ngây ngốc suy nghĩ

"Đau quá! Tên khốn kiếp này ngươi là ai hả? Sao lại ở trong phòng tiểu Ryan?! Chẳng lẽ ngươi ngươi ngươi ngươi....." Âu Dương Luật khó chịu đẩy trên người gánh nặng, cả ngày mới xong việc, định tối nay đến phòng Ryan của hắn (?), cho hắn một bất ngờ, ai biết lại bị một nam nhân xa lạ đạp trúng. Chết tiệt, cản trở hắn cùng mỹ nam nói yêu đương sẽ bị trừng phạt nga!!

Vệ Hành nhíu mày cho nam nhân tóc đỏ nổi bật, chán ghét cho hắn một quyền, người nọ cũng tức giận đáp trả, hai người nhanh chóng đánh thành một đoàn.

[Drop][Mạt thế] Trưởng quan, nhận chúng ta yêu!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ