Chương 7: Huynh đệ chỉ là y phục, nữ nhân mới là tay chân

2.2K 8 6
                                    

Ninh Tâm là người rất biết điều, rất nghe lời chưa bao giờ gây chuyện thị phi.

Nhưng là có đôi khi những chuyện phiền toái thị phi tự tìm tới tận cửa.

Nếu như Ninh Tâm là một người bình thường, thì sẽ mặc kệ tin nhắn của 3 người xa lạ này. Nhưng là nàng là một người cố chấp. Không bỏ mặc được những tin nhắn kia, vẫn trả lời rất đàn hoàng. Vì vậy Ninh Tâm nhìn dòng người chen chúc đông đúc mình dần nhỏ bé từng chữ từng chữ trả lời cho 3 người kia.

【 Chat mật 】 Ninh Tâm: sủng vật này là Mặc Thương tặng cho mình.

【 Chat mật 】 Ninh Tâm: xin lỗi, mình không bán, cho bao nhiêu tiền mình cũng không bán.

【 Chat mật 】 Ninh Tâm: bạn nhìn thì biết rồi đó.

Gõ xong Ninh Tâm tiếp nhận lời mời của Mặc Thương, hai người cùng lên thú cưỡi thản nhiên bay lên trời.

【 Kênh thường 】 Phi phàm công tử: ta xác định ta không hoa mắt, đại thần Mặc Thương thật sự đi bên cạnh tiểu linh khu kia.

【 Kênh thường 】 Hiểu Nguyệt: không thể nào!

Neo: không thể nào không phải không thể nào ^^

【 Kênh thường 】 con rùa đen bò bò: thế giới thật là có nhiều điều không thể ngờ tới.

【 Kênh thường 】 mộng tìm: ta mặc kệ, dù sao ta muốn kia con tiểu hồ ly kia. Chồng à, anh nhất định phải lấy cho em.

Neo: ơ cái người này ngang ngược thế cơ à

【 Kênh thường 】 sét đánh người cuồng: vợ à em yên tâm. Không phải chỉ là một tiểu con hồ ly thôi sao, anh nhất định cho em một con.

Neo: ta thách ng dám lấy đó Đại thần sẽ không tha cho hai vợ chồng các ng âu

Trung Nguyên Vương thành còn đang thảo luận chuyện của Mặc Thương cùng với con tiểu hồ ly của Ninh Tâm. Còn 2 đối tượng được đề cập tới một chút tự giác cũng không có.

Mặc Thương hiện tại việc cấp bách nhất là phải đem trang phục của Ninh Tâm thay đổi. dù sau nhìn nàng lv 75 mà mặc như người mới chơi làm hắn cảm thấy rất kinh hãi. Vì không để cho mình bị Ninh Tâm làm cho trái tim bị đả kích quá độ gián đoạn tính bãi công, Mặc Thương quyết định giúp nàng đổi một bộ trang bị.

Trong game Thần thoại để giành lấy trang bị có rất nhiều cách:

- Có thể đánh quái, đương nhiên trên người tiểu quái sẽ không có cực phẩm tiên khí. Nhiều lắm cũng chỉ là trang bị trắng hoặc xanh dương là cùng.

Trang bị đẳng cấp phân làm sáu loại: trắng, xanh biếc, lam, xanh nước biển, tím, vàng.

Trang bị màu trắng cùng xanh biếc là trang bị thấp nhất. Bình thường ngoại trừ người chơi mới chỉ cần ra khỏi Tân Thủ thôn, thì trang bị trắng và xanh biếc này chỉ có hai kết cục. Hoặc là bị người chơi coi như đồ bỏ đi cho NPC xử lí, hoặc là liền trực tiếp vứt bỏ.

Trang bị nhiều cấp bậc đương nhiên từng loại quái rớt ra trang trị khác nhau, loại cấp trang bị cũng khác nhau. Tiểu quái trong túi không có vật gì tốt, bởi vì boss khủng chiếm hết cả. Cho nên khi gặp quái vớ vẫn chém cho chết nếu rảnh thu được gì từ nó thường là vứt đi, vì những thứ này trong shop cũng bán, giá cũng rẻ. Nếu đánh mà thu được trang bị lam là do điều này nhiều người cũng có được. Mà BOSS từng cửa cũng đều là thần tài, chỉ cần bạn có đầy đủ bản lãnh khiến chúng nó ra đi thì trang bị màu tím hoặc màu vàng cũng có thể thu vào tay.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đại thần, em nuôi anh!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ