Pagpasok ni Kath.. umakyat na din siya sa taas para makatulog na..biglang may kumatok..
"Pasok po"si mama pala niya.
"Ma.."nakangiti lang si mama sakin ung parang nagbibirong ngiti.. im sure dahil sa nangyari kanina..
"Bakit po ma?"ngumi-ngiti ngiti lang din ako.. haha! alam niyo naman happy lungs! hahaha!
"Check ko lang kung ok kana dito sa room mo"
"opo ma..salamat po" hindi pa umaalis si mama..parang may gusto pang sabihin or itanong?..hmm
"Ma?may sasabihin ka pa po ba?"
"Ahhhh.... gusto ko lang itanong if Quen is courting you?" may meaning talaga ngiti ni mama at pati tanong ah..
Nice Question Ma! haha! juskooo! kung nanliligaw ba talaga ehh "Hindi po ma ah" eh Wish ko lang diba! hahaha! hindi naman talaga.. tska dami daming magaganda at sexy sa showbiz eh.. tska kakasabi lang niya FRIENDS lang kami happy siya na friends kami.. haaaaayyyy.. umaasa ba? hahaha!
"Ganun ba? Malay mo anak dimadamoves lang?" Hahahaha! Nagbiro pa si mama.. may damoves pang nalalaman.. hahaha! Nagtawanan lang kami ni mama.
"Alam mo anak masaya ako na nakikita ko na..masaya ka..dahil dati ang dami mo pang pinagdadaanan para makita siya.. pero tignan mo ngaun siya na bumibisita sayo..kaya masaya ako na magkaibigan kayo" awww tama si mama dyan.. hayy.. masaya lang talaga ako na abot kamay ko na si Quen.. hihihi!
"Masaya din po ako ma" ngumiti ngiti pa ko.
"O siya.. may work ka pa tom.. Goodnight anak" then bineso ko si mama and hug.
"Goodnight Ma" sinara na ng mama niya ang pinto mg kwarto niya.
Nag check siya ng phone.. bigla niyang naalala na meroon dapat sasabihin si Quen sakanya.. napa isip siya kung ano kaya un... kung iisipin naman niya ngaun un baka mawalan na siya ng itutulog.. kaya tinigilan muna niya magisip at pumikit na din..
--------
Quen's POV
Sunday ngayon and may asap ako. kaya naman maaga akong nagising dahil maaga ang call time namin...and meroon din akong live interview sa the buzz later.
Pagkadating ko sa abs ay agad ko ng kinuha ang phone ko para mag send ng sms kay Kath..
TO:Kathryn
Goodmorning Kath! Have a great day ahead..Take care :)
After ilang seconds..
From: Kathryn
Goodmorning Quen! Thank you.. take care and Godbless :)
"Quen?" Si Ms.A..nakaaalubong ko..i gave her a beso and a hug.
"Bakit nandito ka pa?kala ko nasa rehearsal kana?"
"Yap ate ana eto na paakyat na..see you later!"
"Ok ..the buzz later ah" tumongo na lang din ako and beso again..
I have a 3 production numbers sa ASAP.. one is for the opening..the other one is for supahdance and last is a singing prod with liza for our movie "My Perfect Romance".
After ng lunch ko.. inayusan na ko kaagad ng make up artist and stylist ko.. after ilang minutes.. naalaa ko si kath..i wanted to call her kaso biglang..
"Quen.. turn niyo na ni liza" tawag sakin ng isang staff.
Pagkalabas namin ni liza ay naghiyawan na ang mga audience sa studio.
BINABASA MO ANG
My Superstar (KathQuen)
FanfictionIn every fairytale story, there will always be a prince and his princess. This time, there is a superstar and his ultimate fan. A story where every fan girl can relate to. :)