Chapter 17

789 22 4
                                    

Kath's POV

Nakakaproud dahil habang pinapanuod ko ung pelikula nag flashback lahat ng mga happenings na nangyari sa tapings.. sa paggawa namin ng movie.. sa pinaghirapan namin lahat.. mamimiss ko talaga lahat ng mga naka trabaho ko.. naiiyak tuloy ako.. pero sobrang happy parin ako dahil nakilala ko ng lubusan si Quen :")

Nang matapos na ang pelikula nagpalak pakan na ang lahat.. lumakas nanaman ang hiyawan ng fans..

so eto na after party na.. napiling venue ay sa edsa shang.. bago ko umalis nilingon ko naman si Quen na super busy sa interview niya sa press.. after lumabas na ko at nakasalubong ko na sa labas si Dj.

"Kathryn! Congrats! ang ganda mg kinalabasan ng pelikula niyo" agad naman nagsalita si Dj pagkakita sakin.

"Thank you Dj" at nag smile lang ako sakanya.. then sabay na kami pumunta sa venue para sa party..

Pagkadating namin sa edsa shang.. nakita ko na ung iba kong kasama na staff at nag beso beso na kami..

then si dj may kausap don na mga staff..

then nakita ko nandito na din sila direk.. liza and Quen na napaka gwapo.. ngaun ko lang siya nakita ng maliwanag dahil medyo madilim nga sa loob kanina ng sinehan.. may kumausap kila liza and Quen kaya naman nagkaroon na ko ng chance para lapitan si direk rory..

"Hi direk! Congrats po" bineso ko siya..

"Congrats hija.. you have a potential.. i know magiging magaling kang direktor.." napa smile naman ako sa sinabi ni direk..

"thank you po.. im honored na naka trabaho ko po kayo" then niyakap ko si direk.. after ng short talk namin ni direk.. pumunta na ko ng buffet table.. ....and bigla kong nakasalubong si Quen.. oh my! ahaha!

"Hey Kath! nag smile naman siya..at para nanaman ako nasa langit! hahaha!

"Hello Quen!" medyo na tameme nanaman ako sa ka gwapuhan niya.. " Congrats nga pala! you did a great job!" errrr! anu bey! natatameme nanaman ako.. hayyy.. hihihi!

"Congrats satin" nag smile nanaman siya.. ngumiti din naman ako.. eeeehhhh! gwapooooo talaga!

"saan punta mo?" hmmm.. sa puso mo quen pwede ba? hihihi! ayyy.. mali.. anu bey kath! focus...haha!

"ahhh.. sa buffet table" ......pero sa puso mo talaga gusto kong pumunta eh ahhmm pwede ba? hahaha! ehhhh! stop kathryn baka bigla mo masbi yan..haha! ayan mukhang magsasalita na siya..

"hmm seems like gutom kana ah." hahaha! nahalata ba niya? o ang galing lang niyang manghula.. hihihi! pero sa totoo lang.. busog na ko e.. nakita na kita ok na na ko.. hahaha! eeeehhh anu ba iniisip mo kath! haha!

"oo naman.. hahaha" juskoo..kung ano2 iniisip ko hahaha!

"tara.. sabay na tayo kumuha ng food" sumunod na man na din ako.. then si dj biglang lumapit..

"Kath! si Julia..nakahabol" nagulat ako paglingon ko si julia nga.. happy ako na nandito siya.. haha

"Friend! buti nakahabol ka" then niyakap ko si julia..

"yes friend.. ako pa.. nga pala congrats ah!"

"thanks friend" then nag beso kami.. si Quen nakangiti lang habang nakatingin samin ni julia..

"Let's grab some eat guys?!" aya ni Quen..

"Quen..Congrats din" ayan ngaun lang kasi niya napansin si Quen..

"tara kuha na tayo ng food" biglang nagsalita si Dj..then sumunod lang kaming tatlo..

Habang kumukuha kami ng food...eto line up namin sa buffet table.. Si Quen.. Ako..si Julia and Dj.. inaabutan ako ni Quen ng food..pero tinatanong niya ako kung gusto ko muna or hindi.. Si Julia naman panay ang pa simpleng tukso saakin.. then si Dj sinasaway ang si julia ng panunukso saakin..ang seryoso nga niya eh.. then biglang dumating si liza.

My Superstar (KathQuen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon