Chapter 16

790 14 3
                                    

----This is it Premiere Night na! Haha!

Time checked 9:10 na ng umaga! kelangan ko ng gumising! waaaaaaaaaaahhhhhhh! premiere night na nga pla nila mamaya sa SM Megamall Cinema 7.. wait kukunin niya ang phone para itext si Quen..

To:Quen

Goooodmorning Quen! Goodluck later.. :)

Si Quen naman ay biglang nagising dahil tumunog ang cellphone niya.. Napa-smile naman siya dahil Kathryn ang pangalan ang bumungad sakanya..

To:Kathryn

Hey! Goodmorning! Thank you.. Goodluck satin..=) see you later! :)

Medyo pumikit ako saglit.. medyo antok pa kasi biglangbmay nag rep.. hihihihi!

To:Quen

See you! :)

Ngumiti lang si Kath.. after ng mabasa ang text.. nag isip-isip si Kath.. excited na excited na siya makita ang binata.. at mapanuod ang unang pelikula pinaghirapan niya.. habang kinikilig kilig pang nag iisip si kath.. ay biglang may nagtext.. akala niya si Quen pero si Dj pala..

From:Dj

Goodmorning Kath! see you later.. =)

Napaisip siya kung bakit.. nung mabasa niya ang message nito sakanya..

To:Dj

Goodmorning.. pero bakit?

From:Dj

Kasi kath..makakapunta ako sa premiere night niyi mamaya.. :)

To:Dj

ahh...ganun ba.. eh si julia?

From:Dj

Mukhang hindi ka masaya na makakapunta ako ah? si juls may research pa eh..

To:Dj

hindi naman..pero thanks at pupunta ka.. sige see you later.. :)

From:Dj

ok :)

Quen's POV

After ko mag breakfast... shower.. then off na to meet ate anna sa designer ng suit ko for the night.. after namin kunin ang suit.. dumiretso na kami sa salon kung saan ako aayusan..

Pagpasok namin ng salon.. kinausap muna ni ate ana ung maguging hairstylist ko...

then lumapit na siya after nilang magusap..

"Kabado ka ba?"

"not really" medyo lang naman..

"ahh good.. im sure makakatangap naman tayo ng magandang feedbacks sa movie niyo"

"yeah. hopefully.."tinawag na ko ng hairstylist ko para ayusan..

Dumating na din si liza sa salon..at sinimulan na din siyang ayusan.... medyo matagal din kaming inayusan.. after ng pag aayos .. natapos na din at papunta na rin kami ng megamall.

Si Kath naman paalis na ng bahay.. nang biglang may pumarada na sasakyan sa tapat ng bahay nila..

"Dj?"

"Hi Kath! buti sakto at naabutan kita..tara sabay kana sakin"

"Nag abala ka pa"

"Anu ka ba kath..same way lang naman tayo ng pupuntahan eh"

"Wala ka naman kasi sinabi sakin na susunduin mo ko eh"

"baka tumagi ka pa kasi.. ano tara na?"

My Superstar (KathQuen)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon