Chapter 11: Do you like her?

38 2 0
                                    

KURT's POV

Hindi puwede! Oo magkaibigan kami ni Andrew! Pero hindi ko hahayaang makuha niya ang babaeng gusto ko!

/FLASHBACK/

Nandito ako ngayon sa Trinoma. Nagkita kami ni Andrew eh. Oy alam ko iniisip niyo! Hindi ako bakla no! Pta! Sa gwapo kong to? Bakla? Sayang mamanahin ko sa mga magulang ko kung bakla ako! General pa naman lolo ko!

Anyway, naglalakad ako ng makita ko si Charlene. Ang daming dalang shopping bags! Lalapitan ko sana pero may nauna na eh! Tae! Si Andrew! Nag-uusap sila. Teka close ba sila? Tsk. Hayaan na nga. Punta muna ko sa apple store. Nasira phone ko kanina eh! Bibili muna ko ng bago.

_______________

Sasakay na sana ako sa kotse ko, nang makita ko si Andrew at Charlene. Papunta sa isang BMW na kotse. Kay Charlene yun ah!

May narinig pa nga akong sinabi ni Andrew sa kanya eh.

".........Ganun talaga ko, pag gusto ko yung isang babae, I treat them nice."

She likes Charee?

Nung narinig ko yun, para akong binasagan ng bote sa ulo. Tsk! Oo! I admit, I like Charee. Pero bakit ganito epekto nung sinabi ni Andrew? Di bale na nga!

/END OF FLASHBACK/

Nandito kami sa bleachers ni Andrew. Nagpractice kami kanina ng basketball. May sports fest na kasi next 2 weeks.

Tatapatin ko na to!

"Par! Pwede magtanong?" Panimula ko.

"Sige pare! Basta wag math! Mahina ako dun eh!" Tsk! Oo nga pala! Laging bagsak to sa Math! Yun lang ang sablay niya sa grades eh >_< Section 2 tuloy siya!

"Do you like Charlene?" Tanong ko.

Nagulat siya, tapos nagpeke ng tawa. "Is that a question or a statement? Hehehe. Si Cha? Hindi no? Di ganun ang type ko!"

"Good! Cause I like her."

"Teka nga, bakit mo naman natanong?"

"Nakita ko kayo sa mall nung isang araw eh."

"Ah, eh, Gentleman lang talaga ako!"

"Sige par. Una na ko ha!" Napaalam na ko. Tapos nagfistbump kami.

Hindi ko alam, pero biglang na-enlighten yung mood ko. :)

(A/N: Uuuyyyyy. Selos si fafa Kurt! Akin ka nalang kasi! :P)

FOREVERWhere stories live. Discover now